1 ปีมี 13 เดือน UNDECEMBER ส่งเทพสุดสยองลงสโตร์โกลบอลเร็วๆ นี้

UNDECEMBER 01102022 1

คว้ามือถือเร็ว LINE Games ท้าดิ่งโลกสุดดาร์กแห่ง Traum ร่วมต่อสู้ขัดขวางการจุติของเทพปีศาจใน UNDECEMBER เกม Multi-platform hack and slash action RPG ผ่านแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC (ผ่าน Steam) พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ จะมีเกมเดโมมาให้ลองผ่านอีเวนท์ Steam NEXT FEST ตั้งแต่ 3 ตุลาคมเป็นต้นไป แฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่านสองช่องทางคือ Steam และ Google Play

UNDECEMBER เป็นเกม Hack-and-Slash ARPG แบบมัลติแพลตฟอร์ม พัฒนาโดย Needs Games จากเกาหลี เริ่มให้บริการครั้งแรกบนสโตร์กิมจิตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าปังทีเดียว เมื่อมีแฟนเกมแห่งลงชื่อล่วงหน้าถึงกว่า 3 ล้านคน ก่อนทะยานขึ้นไปติดชาร์ต 10 อันดับเกมมาแรงบน Google Play และ App Store หลังเปิดให้บริการในเวลาเพียงสั้นๆ

UNDECEMBER เป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มภายใต้การให้บริการแบบ Free-to-play ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักล่ารูน (Rune Hunter) ทำภารกิจยับยั้งการฟื้นคืนชีพของ Serpens เทพองค์ที่ 13 ที่กำลังจะจุติลงมายังโลก ระบบต่างๆ ในเกมใช้งานง่ายเหลือเชื่อ ทั้งระบบคลาสอาชีพ ระบบฟาร์มไอเทม ระบบคราฟติ้งอุปกรณ์เกียร์ และระบบผสม Rune ให้ออกมาเป็นสกิลนับพันรูปแบบ ขณะที่ระบบปรับแต่งตัวละครก็จะเปิดให้ผู้เล่นครีเอทคาแร็กเตอร์ได้ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง โหมดการเล่นเลือกได้ทั้งที่เป็นดันเจี้ยนแบบเดี่ยว แบบเล่นพร้อมกันหลายคน และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ UNDECEMBER

อ่านข่าวเกม UNDECEMBER คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM