Champion Strike: Crypto Arena เกมแนว RPG Strategy มีระบบ Play & Earn เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Crypto Arena 121022 01

Two Hands Games ผู้ให้บริการเกม Champion Strike: Crypto Arena ได้ประกาศ  เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน 150 ประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  เพื่อต้อนรับการเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่น P&E (Play & Earn) โดยเรียกสั้นๆว่า ต่อไปจะเรียก Crypto Arena

Crypto Arena 121022 02

ความเป็นมาของ Crypto Arena

Champion Strike : Crypto Arena เป็นเกม P&E ที่รวมความสนุกของกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ 1:1 ของต้นฉบับคือ ‘Champion Strike’ ดั้งเดิมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ในปี 2019 ซึ่งมีสถิติการดาวน์โหลดทั่วโลกถึง 1 ล้านครั้ง โดยตัวเกม Original นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น จากการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์การวางการ์ดกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายมากขึ้นและการควบคุมแชมป์เปี้ยนที่ท้าทาย เราได้เสริมความน่าสนใจด้วยระบบ blockchain economic

Crypto Arena 121022 03

‘Crypto Arena’ จะเปิดตัวผ่านแพลตฟอร์มบล็อกเชน WEMIX ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ WeMade ใช้ Utility Token  ‘STRICO’ ที่เชื่อมโยงกับ Wemix และสกุลเงินแลกเปลี่ยน ‘STAR’

Crypto Arena 121022 04

ด้วยความชำนาญด้านบริการระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Two Hands Games เกมจะรองรับการแข่งขันพร้อมกันจากทั่วโลก และให้บริการใน 16 ภาษา รวมทั้งเกาหลี อังกฤษ และจีน

ซึ่งตัวเกม Champion Strike: Crypto Arena เพิ่งเสร็จสิ้นการทดสอบ Closed Beta ไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้เล่นทั่วโลกให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และ เตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

Crypto Arena 121022 05

Crypto Arena 121022 06

ลุ้นเหรียญ STRICO จากกิจกรรม AirDrop!

กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า ทางทีมงานจะมีการแจกจ่าย Token 2.2 ล้าน Token ในกิจกรรม Airdrop ครั้งแรก และสามารถรับ Token เพิ่มเติมได้จากจุดเข้าใช้งานที่ได้รับจากการทำภารกิจ เช่น แนะนำเพื่อนและติดตาม SNS

ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) ได้ที่นี่ >คลิกลงทะเบียน<

กิจกรรม AirDrop >คลิกเข้าร่วมกิจการ<

Crypto Arena 121022 07

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ตามด้านล่างนี้

Facebook >คลิก<

Discord >คลิก<

Twitter >คลิก<

Crypto Arena 121022 08

อ่านข่าวเกม Champion Strike: Crypto Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM