Warrior Of Gods มหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เปิดตัวพร้อมฮีโร่ใหม่ SkizzTV & OPzTV

Warrior Of Gods 121022 03

Warrior Of Gods มหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เกมวางแผนการรบ สร้างเมือง 3D จากค่าย Beyond Games ประเทศไทย กลับมาเปิดบริการพร้อมฮีโร่พิเศษ SkizzTV กับ OPzTV ที่จะเข้ามาทำให้สนามรบอันสุขสงบปั่นป่วน ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00น. สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ทั้งระบบ AOS และ iOS นอกจากนั้นยังมีอัพเดทระบบอื่นที่น่าสนใจของเกมนี้อีก มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างกันจ้า

1. ปลดปล่อยเทพแห่งจันทรา และพระบิดาแห่งกองขยะ

Warrior Of Gods 121022 04

เทพีแห่งจันทรา อเทมิส เทพของเหล่านายพรานมาถึงสมรภูมิของ Warrior of Gods แล้ว นางถนัดในการควบคุมกองทัพำลธนู ทหารม้า และม้าเกราะหนัก อัปเดทเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หาสุ่มกันได้ภานในตู้กาชาปองเลย

พิเศษ! Warrior of Gods ร่วมกับ Youtuber ชื่อดังอย่าง SkizzTV กับ OPzTV สร้างตำนานสงครามบทใหม่ เข้าไปป่วนก๊วนเทพกรีก จีน และอียิปต์ให้วุ่นวาย อัปเดทเข้าเกมวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ไป

Warrior Of Gods 121022 05

SkizzTV พระบิดาแห่งกองขยะ ฮีโร่ 5 ดาวสายจีน พลังเวทล้นทะลักเกินต้านทาน มาพร้อมดาบพลังจิต

“ตำนานแมลงปอ SkizzTV สมัยเขาเด็ก ๆ ตอนนั้นยังมีแต่ทุ่งนา เขาชื่นชอบการถอดเสื้อแล้วเอาไป หมุน ๆ ไล่ตบแมลงปอจนมันล่วงแล้วเอามาทอดกิน ในต่างจังหวัดแมลงปอถือเป็นอาหารที่หากินได้ทั่วไป โดยเฉพาะแมลงปอนาที่พวกมันมักก่อความเดือดร้อนให้แก่พืชสวนไร่นาของชาวบ้าน และพวกมันจะรวมตัวกันเป็นฝูงใหญ่ จนชาวบ้านเรียกว่า เทศกาลแมลงปอบุก SkizzTV จึงจับพวกมันมาทำอาหาร ทำให้แมลงปอหวาดกลัวจนไม่มาก่อกวนใครอีก ชาวบ้านจึงยกย่องให้ SkizzTV เป็นเทพพระบิดาแห่งกองขยะในเวลาต่อมา”

OPzTV เชฟแห่งกองทัพขยะ ฮีโร่ 4 ดาวสายอียิปต์ พลังป้องกันโดดเด่นที่สุดในบรรดาเทพทั้งหมดที่มีอยู่ในเกมตอนนี้ มาพร้อมกะทะและเปลวเพลิงแห่งการเผาผลาญแคลอรี่

“กองทัพขยะ OPzTV พี่บ่าวบูมของทุกคน มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่โรคขยะขึ้นสมองของเขา ทำให้เขามองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเป็นขยะไปซะหมด เมื่ออาการสมองขยะของเขาดีขึ้น OPzTV จึงเปิดครัวขยะในการทดลองทำอาหารแปลก ๆ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี (หรือเปล่า) จุดประสงค์เพื่อที่เหล่าสาวกไม่ต้องไปทรมานลองเจ็บเนื้อเจ็บตัว ปวดแสบปวดร้อนด้วยตนเอง เชฟขยะจึงเป็นชายาของบ่าวบูมที่ผู้คนยกย่องมอบให้เขานับแต่นั้นเป็นต้นมา”

2. กิจกรรมอัดฉีดแจก Ruby ยับๆ

เอาใจผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมทางต้นสังกัดอย่าง Beyond Games เขาใจดี แจก Ruby ให้ใช้ฟรี 10,000 Ruby เพียงไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์หลัก woggame.com กิจกรรมเริ่มวันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Warrior Of Gods 121022 06

3. Item Code ประจำเดือนตุลาคมแจกฮีโร่ 4 ดาว

Warrior Of Gods 121022 07

เมื่อผู้เล่นนำ Item Code: WOGGIFT88 ไปเติมภายในเกม รับฟรี ฮีโร่ 4 ดาว หงส์แดง แรงฤทธิ์ 1 ในเทพอสูรทั้ง 4 พร้อมทรัพยากรอีกมากมาย ดูขั้นตอนการเติม Item Code ได้ที่นี่ >คลิก< 

Warrior Of Gods 121022 02

ติดตามข้อมูลกิจกรรมและของแจกฟรีได้ที่นี่

Facebook Page : >คลิก<

Website : >คลิก<

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Warrior Of Gods 121022 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Warrior Of Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM