ปิดซอยเลี้ยง Dragon Ball Xenoverse 2 อัปเดตคอนเทนท์ใหม่วันนี้

Dragon Ball Xenoverse 2 09112022 1

ของขาดต้องเติม ล่าสุด Bandai Namco และ Dimps เตรียมขนคอนเทนท์ใหม่มาให้แฟนๆ Dragon Ball Xenoverse 2 ได้ฟินกันอย่างทั่วถึงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Stadia) เริ่มจากฟรีอัปเดตในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่จะมีของใหม่เติมมาให้จุใจ ได้แก่ ชุดคอสตูมและแอคเซสเซอรี่ มีท่าโจมตีอัลติ (Dual Ultimate Attack) ซูเปอร์โซล ภาพโหลดหน้าจอ เรดเควสต์ และฟิกเกอร์ Hero Colosseum แบบใหม่

จากนั้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ก็จะถึงคิวของคอนเทนท์ DLC ชุด “Hero of Justice Pack 1” ในวันนี้จะมี Gamma 1, Gamma 2 และ Gohan (จาก Dragon Ball Super: Super Hero) เป็นสามตัวละครใหม่ที่จะถูกเชิญมาร่วมประลองพลังบนเวทีเกมแอคชั่นต่อสู้จากจักรวาลดราก้อนบอล ซีโนเวิร์ส นอกจากนี้ก็จะมี Parallel ใหม่ มีสกิลใหม่ ชุดคอสตูมและแอคเซสเซอรี่ ซูเปอร์โซล รวมถึงภาพโหลดหน้าจอใหม่ถูกอัปเดตมาให้ด้วย ส่วน “Hero of Justice Pack 2” จะมีปล่อยตามมาเร็วๆ นี้ แต่จะเป็นตอนไหนยังต้องรออัปเดตกันอีกที

Dragon Ball Xenoverse 2 เป็นเกม action fighting จากจักรกวาล Dragon Ball Xenoverse ที่มาพร้อมกราฟิกคุณภาพชัดเป๊ะระดับ Next-gen ซึ่งถือว่าสุดยิ่งกว่า Dragon Ball เกมไหน สาวกจะได้พบกับเมืองฮับใหม่ที่ใหญ่กว่าภาคแรกถึง 7 เท่าและสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 300 คนพร้อมกัน ส่วนระบบปรับแต่งตัวละครก็ถูกยกให้เป็นฟีเจอร์ที่มีลูกเล่นให้เลือกใช้งานมากกว่าใคร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Ball Xenoverse 2

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Xenoverse 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM