ขนความสนุกมาเสิร์ฟเน้นๆ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin อัปเดตภาคเสริม Wanderer of the Rift เร็วๆ นี้

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 12

จัดความบันเทิงมาเสิร์ฟแบบไม่ให้ขาดตอนกันเลยทีเดียว สำหรับ Square Enix และ Team NINJA ที่ล่าสุดออกมาประกาศจะอัปเดตคอนเทนท์ DLC ใหม่ “Wanderer of the Rift” ให้กับแฟนๆ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ในวันที่ 26 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ สาวกเตรียมไปฟินกับจ๊อบใหม่ Blue Mage, Gilgamesh และดันเจี้ยนเขาวงกต Dimensional Labyrinth กันได้เลย

สำหรับดันเจี้ยนเขาวงกตทะลุมิติ Dimensional Labyrinth จะเปลี่ยนสภาพไปทุกครั้งที่เข้าไปเยือน แต่เมื่อพิชิตได้จะปลดล็อกเนื้อหาใหม่พร้อมการปรากฏตัวของ Gilgamesh มาให้ผู้เล่นได้ฟินกันต่อ ส่วนอาชีพ Blue Mage เป็นตัวละครใหม่ที่จะโผล่มาหลังจากเล่นดันเจี้ยนนี้ไปได้สักพักใหญ่ๆ อาชีพนักเวทสีน้ำเงินสามารถเรียนทักษะของศัตรูและนำมาใช้เป็นสกิลของตัวเองได้

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 1

เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภาคเสริม Wanderer of the Rift จบเป็นครั้งแรก เนื้อหาตอนนี้จะถูกปรับความยากเพิ่มขึ้นเป็นระดับ Gilgamesh จะมี Relic Equipment เป็นไอเทมพิเศษดร็อปจากมอนสเตอร์มาเก็บนำไปใช้ติดตั้งเพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ก็จะมี Chaos Monster เป็นมอนสเตอร์ที่ร้ายกาจกว่าปกติโผล่มา ถ้าเอาชนะได้พวกมันจะดร็อปของรางวัลที่ดีกว่ามอนสเตอร์ทั่วไปมาให้

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 2

ของเล่นใหม่ๆ ที่ถูกเติมเข้ามาอัปเกรดความสนุกก็จะมี Monster Bells เป็นไอเท่มไว้ใช้ซัมมอนปีศาจมาช่วยต่อสู้ ระฆังปีศาจจะปลดล็อกออกมาก็ต่อเมื่อผู้เล่นมีหินซัมมอนและทำกิจกรรมพิเศษครบตามเงื่อนไข ขณะที่ Dimension Bringer ก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นใหม่ที่จะมีมาให้ใช้สโลว์การเคลื่อนไหวของศัตรูที่อยู่รอบๆ และเพิ่มแดเมจในการโจมตีแต่ละครั้ง รวมถึงสามารถใช้ท่าไม้ตายหวดคอมโบใส่ศัตรูให้กระจายในครั้งเดียว

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 3

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin เป็นเกมแฟนตาซี ARPG จากจักรวาลไฟนอล แฟนตาซี ซึ่งกำลังเปิดให้บริการอยู่ในเวลานี้บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Epic Games Store ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 6

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 8

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 9

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 10

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 19102022 11

อ่านข่าวเกม Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM