มาตามนัด DNF DUEL อัปเดต “Grand Balance Patch” ยกระดับความเดือดทะลุจักรวาล

DNF DUEL 22122022 1

Nexon และสามทีมสร้างเกมจาก Neople, Arc System Works และ Eighting เดินหน้าทำตามสัญญาอัปเดตแพทช์ “Grand Balance Patch” มาเติมความเดือดให้กับแฟนๆ ของ DNF DUEL แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) พร้อมกันนี้ก็คอนเฟิร์มด้วยว่าจะมีเวอร์ชั่น Switch คลอดตามมาในวันที่ 20 เมษายน 2023 และแฟนเกมที่ถือ Season Pass เอาไว้จะได้ตัวละครใหม่ไปให้เลือกใช้งานเพิ่มอีก 5 ตัว ซึ่งรวมถึงอีสาวดาบยาว Spectre ในปี 2023

ใน “Grand Balance Patch” จะมีการปรับบาลานซ์การต่อสู้ด้วยการติดบัฟสกิลต่อสู้ให้กว่า 100 สกิล มีระบบเกจพลังที่เพิ่มค่า HP และเกจป้องกันที่สูงขึ้นให้กับทุกตัวละคร แฟนเกมจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นกับสกิล Awakening ที่ติดบัฟเพิ่มให้ใหม่ รวมถึงระบบป้องกันที่มีมาพร้อมฟีเจอร์ Evade เวอร์ชั่นอัปเกรด และฟีเจอร์ Guard Cancel ที่มีลูกเล่นมาให้ใช้สร้างความได้เปรียบได้มากกว่าเดิม

DNF DUEL 05122022 1

DNF DUEL คือไอพีเกมแอคชั่นต่อสู้สุดเอ็กซ์ตรีม 2.5D จากจักรวาล Dungeon and Fighter หนึ่งในแฟรนไชส์เกมต่อสู้สุดปังที่ยืนหยัดเป็นตำนานมาถึง 16 ปีและมีคนเล่นมาที่สุดในโลก DNF DUEL เริ่มสาดความมันพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DNF DUEL

อ่านข่าวเกม DNF DUEL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM