เกมนี้ที่รอคอย Lost Soul Aside ไอพีแอคชั่น RPG สุดลือลั่นได้ Sony ดันสู่เวทีโกลบอล

Lost Soul Aside 23112022 1

อีกหนึ่งเกมจากจีนที่ Sony Interactive Entertainment ที่จะดันขึ้นสู่เวทีอินเตอร์ก็คือ Lost Soul Aside ผลงาน action RPG จากค่าย Ultizero Games ภายใต้โปรเจ็กต์ PlayStation China Hero Project ที่จะมีมาให้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4

Lost Soul Aside กลายเป็นไอพีที่ได้รับความสนใจจากคอเกมและค่ายเกมทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เพราะความเป็นเกมอินดี้ที่พัฒนาเองคนเดียวโดย Yang Bing ซึ่งตอนนั้นยังเป็นแค่โปรดิวเซอร์อิสระ และตัวเกมก็พัฒนาคืบหน้าไปช้ามาก แต่เมื่อถูก Sony Interactive Entertainment ทาบทามให้เข้าร่วมโครงการ “China Hero Project” ในปีเดียวกัน Yang Bing ก็มีโอกาสตั้งบริษัท Ultizero Games ขึ้นในปีถัดมา ก่อนจะเร่งพัฒนา Lost Soul Aside ให้รุดหน้าไปอย่างมากมายภายใต้ทีมงานที่ในตอนนี้มีรวมกันแล้วกว่า 40 ชีวิต

 

Lost Soul Aside มีฉากหลังเป็นโลกไซไฟแฟนตาซีที่มีดาบและพลังเหนือมนุษย์เป็นอาวุธฟาดฟัน อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ระบบต่อสู้พร้อมรางวัลที่มีความยืดหยุ่นสูงมากเพื่อรองรับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย เป็นไอพีที่เคยคว้ารางวัล Most Anticipated Game และ Dev Grant จาก Epic Game มาแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Lost Soul Aside

Lost Soul Aside 23112022 23

Lost Soul Aside 23112022 4

อ่านข่าวเกม Lost Soul Aside คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM