ภาพสวยจัด Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key เปิดข้อมูลระบบปรุงยาครั้งแรก

Atelier Ryza 3 Alchemist of the End and the Secret Key 29112022 1

มาอัปเดตเกมฉลองครบรอบ 25 ปีแฟรนไชส์สาวปรุงยา JRPG กันต่อเลยจ้า คราวนี้ Koei Tecmo และสตูดิโอสร้างเกม Gust จะเปิดเผยข้อมูลสำคัญของ Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key และระบบปรุงยาเป็นครั้งแรกผ่านตัวอย่างชิ้นใหม่ล่าสุด ในคลิปจะพาเหล่าสาวกเกาะติดอีกหนึ่งตัวละครสุดเลิฟของแฟนๆ คือ Reisalin Stout ไปผจญภัยบนเกาะ Kurken สุดลึกลับที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมา

Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key เป็นเกม turn-based JRPG ภาคใหม่จากแฟรนไชส์สาวปรุงยาที่จะมาสานต่อเรื่องราวจาก Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy ในภาคนี้สาวเก่ง Ryza จะต้องทำภารกิจไขความลับและช่วยเพื่อนเก่าที่โดนจับตัวไปให้ได้ เกมสรุปเกี่ยวกับกุญแจแห่งความลับจะใช้ระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ ซึ่งเอฟเฟกต์และกราฟิกตอนแบทเทิ่ลสวยดูดีกว่าภาคก่อนหน้าเยอะมากๆ สามารถจัดทีมได้สูงสุด 5 ตัวละครจากทั้งหมด 11 ตัวในปาร์ตี้ ขณะที่ระบบปรุงยาจะมีไอเท่มพิเศษเป็นกุญแจมาให้ใช้อัปเกรดส่วนผสมต่างๆ

Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ที่ญี่ปุ่นและโซนอื่นๆ ทั่วโลก ในวันที่ 22 และ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ตามลำดับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Koei Tecmo

อ่านข่าวเกม Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM