สิ้นสุดการรอคอย! Call of Duty: Mobile เผยโฉม ‘เมสซี่’ ตัวละครสุดท้ายจากความร่วมมือครั้งใหญ่

Call of Duty Mobile 071222 01

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับการฉลองครบรอบปีที่ 3 ของเกม FPS บนมือถือชื่อดังอย่าง Call of Duty: Mobile ซึ่งมีการร่วมมือกับนักฟุตบอลระดับโลก ไม่ใช่แค่ 1 แต่มากถึง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น ตำนานแห่งทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง Lionel  Messi นักเตะยอดฝีเท้าแห่งบราซิลอย่าง Neymar Jr และ ดาวเด่นแห่งทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง Paul Pogba  และในที่สุดก็เผยโฉมตัวละครสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ เมสซี่ (Leo Messi) หรือนักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งทีมชาติอาร์เจนตินาเลยก็ว่าได้ โดยตัวละครของเมสซี่ก็ถูกสร้างออกมาได้ดูดีและสมจริงสุดๆ

ในวงการฟุตบอลนั้นเมสซี่ถือเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่องที่สุดในปัจจุบัน ทักษะการเล่นของเขาโดดเด่นไปทั้งสนาม ทั้งเป็นการทำประตูด้วยตนเองตลอดจนการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งกองกลางหรือกองหน้า Messi ก็สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม คราวนี้เมสซี่จะอยู่ในสมรภูมิเพื่อแสดงรูปแบบการเล่นอย่างราชาของเขา ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนบอลของเขาและผู้เล่น Call of Duty: Mobile ทุกคน

Call of Duty Mobile 071222 02

ตัวละครที่ถูกถอดแบบมาจากเมสซี่นี้จะมาในวงล้อ Messi Draw นอกจากจะมีตัวละครสุดพิเศษอย่างนักเตะดาวเด่นระดับโลกรายนี้แล้ว ยังมีของน่าสนใจอีกมากมาย ทั้งอาวุธ ยานพาหนะ และภาพปกในเกมที่มีหน้าของตัวละครเมสซี่อยู่ ทุกไอเทมถูกออกแบบมาให้ดูเท่และเข้ากับบรรยากาศฟุตบอลในช่วงนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกม Call of Duty: Mobile ใน Season 10 เลยก็ว่าได้

เกม Call of Duty: Mobile ไม่เพียงแต่เป็นเกมยิงที่ภาพสวย และโหมดการเล่นหลากหลายเท่านั้น แต่ใน Season 10 นี้ ยังมีการจำลองสนามฟุตบอลมาไว้ในสมรภูมิเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าไปทำประตูแลกไอเทมมาเล่นต่อได้ เป็นการเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับตัวเกมมากขึ้นไปอีก หากใครมีตัวละครนักเตะระดับโลกอยู่แล้วพาเข้าไปวิ่งในสนามบอลก็คงจะช่วยให้อินกับบรรยากาศได้เป็นอย่างมาก

Call of Duty Mobile 071222 03

การร่วมมือครั้งใหญ่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ตัวละครเมสซี่เพียงคนเดียว แต่ยังมีตัวละครเนย์มาร์ (Neymar Jr) และ ป็อกบา (Paul Pogba) ที่ถูกเผยโฉมออกมาแล้วก่อนหน้านี้ หากใครต้องการครอบครองตัวละครนักบอลระดับโลกเหล่านี้ต้องอย่ารอช้า เพราะทุกตัวละครมีเวลาจำกัด พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีรีเทิร์นกลับมาอีก! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Call of Duty: Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Call of Duty Mobile 081122 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Call of Duty Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM