ความมันบังเกิด Blade Assault พร้อมสาดความมันแนวแอคชั่น Rouglite ลงคอนโซลมีนาคมนี้

Blade Assault 10012022 1

PM Studios และทีมสร้างเกม Team Suneat เคาะฤกษ์วันคลอดของ Blade Assault เวอร์ชั่น PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Switch ออกมาใหม่แล้ว เดิมที่เคยประกาศจะมีมาให้เล่นตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วก็จะได้ฤกษ์ใหม่อย่างเป็นทางการแล้วคือ 31 มีนาคม 2023 ที่กำลังจะมาถึง สาวกเกมคอนโซลจะได้ฟินกับผลงานเกมแอคชั่นตะลุยด้านข้างแบบ 2D (action roguelite platformer) ไอพีนี้อย่างแน่นอน

ภายใต้กราฟิกเซลเฉดและงานอาร์ตเวิร์กแนวไซไฟ Blade Assault จะเล่าถึงสงคราม Red Stone ที่แบ่งโลกออกเป็น 3 โซนคือ ดินแดนของพวกกลายพันธุ์, เมือง Undercity ที่ลี้ภัยของมนุษย์จากพวกกลายพันธุ์ และ Esperanza นครลอยฟ้าของชนชั้นเศรษฐีผู้ปกครองโลก เพื่อนๆ จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกฝ่ายต่อต้านต่อสู้กับอำนาจฉ้อฉลของ Esperanza เพื่อทวงความความยุติธรรมกลับคืนสู่โลก ตัวเกมตอบสนองการเล่นได้รวดเร็วทันใจ ตัวละครมีจุดเด่นที่สกิลสุดยูนิค และอาวุธประจำตัวที่สามารถปรับแต่งผ่านการติดตั้ง Cores รูปแบบต่างๆ หรืออัปเกรดด้วยระบบ Transform

เตรียมไปสนุกกับการเดินหน้าฆ่าแหลกผ่านระบบต่อสู้ที่รวดเร็ว เพลิดเพลินไปกับการสาดสกิลเอฟเฟกต์มันๆ ใส่ฝูงม็อบศัตรู และปรับแต่งสไตล์การต่อสู้ในแบบที่ใช่ให้กับตัวละครกันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Blade Assault 

อ่านข่าวเกม Blade Assault คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM