Devil’s Third Online พาส่อง 3 หน่วยเด็ด ก่อน CBT 16 พ.ย. นี้

vd1

Devil’s Third Online เกมส์ออนไลน์แนว Third Person-Shooting เตรียมเปิดศึกสาดกระสุนรอบ CBT 16 พ.ย. นี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดให้เล่นเกมส์เวอร์ชั่น PC เป็นครั้งแรกของโลกก่อนอเมริกา จีน เกาหลี รัสเซีย และญี่ปุ่น โดยรอบนี้เกมเมอร์ไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความโหด ดิบ เถื่อน ก่อนใครในโลก! แต่ก่อนที่จะไปยิงสะใจกันขอพามาส่อง 3 หน่วยเด็ด ของเกมส์ก่อนออกล่าจริงพรุ่งนี้

Devil’s Third Online เป็นเกมส์ยิงแบบมุมมองบุคคลที่สาม ใช้ภาพกราฟิกจากขุมพลัง Unreal Engine 3.0 ทำให้ได้ภาพการต่อสู้ที่สวยงาม และสมจริง สำหรับ Gameplay ของเกมส์จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 3 หน่วย ประกอบไปด้วย หน่วยต่าง ๆ ดังนี้

1.Assault Class (หน่วยจู่โจม)

vd2

มีความสามารถใช้อาวุธได้หลากหลาย โดดเด่นกว่าหน่วยอื่นๆ ตรงที่ใช้อาวุธประเภทไรเฟิลจู่โจม (AR) ซึ่งเป็นอาวุธที่มีความรุนแรง และคล่องตัวสูงในการต่อสู้ นอกจากนี้ Assault Class ยังสามารถพกอาวุธประเภทปืนกลพลังทำลายสูงได้ถึง 2 กระบอกพร้อมกัน หรืออาจใช้ปืนลูกซอง (SG) เป็นปืนสำรองก็ยังได้ ส่วนข้อด้อยเมื่อเทียบกับหน่วยอื่นแล้ว ปืนแต่ละกระบอกของหน่วย Assault Class นั้นจะมีระยะการโจมตีที่ค่อนข้างสั้น เรียกง่ายๆ ว่าถนัดการโจมตีระยะประชิด ถ้าใครชอบแนววิ่งสู้ฟัดก็จัดไป

2.Gunner Class (พลพิฆาตปืนใหญ่ทำลายล้าง)

vd3

Gunner Class ถือเป็นหน่วยติดอาวุธหนักประจำทีม เน้นอาวุธปืนกลหนักจัดเต็มอย่าง Kbkm wz. 2003 และ M27 IAR ที่เรื่องความแรงไม่ต้องพูดถึง มีกระสุนในแม็กกาซีนใช้อย่างเหลือเฟือ และนอกจากปืนกลหนักแล้ว หน่วยนี้ยังเป็นหน่วยเดียวที่สามารถเรียกใช้งานปืนยิงระเบิดอย่าง Bazooka มาเป็นอาวุธหลักได้ ส่วนข้อด้อย คือ อาวุธที่ใช้แต่ละอย่างนั้นหนักมาก ทำให้ Gunner Class เป็นหน่วยที่เคลื่อนที่ได้ช้า แต่ก็เป็นหน่วยสำคัญที่ในทีมขาดไม่ได้เลย

3.Sniper Class (พลแม่นปืน กระสุนดับวิญญาณ)

vd4

Sniper Class หน่วยซุ่มยิงสนับสนุนทีมชั้นยอดจากระยะไกล เป็นหน่วยเดียวที่สามารถใช้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงได้ แน่นอนว่าการโจมตีจากระยะไกลนั้นต้องอาศัยความชำนาญที่สูง สำหรับคนที่เคยเล่นปืนไรเฟิลในเกมส์อื่นๆ มาอาจไม่คุ้น ด้วยสเกลของเกมส์ที่ค่อนข้างไว ทำให้หน่วยซุ่มยิงกลายเป็นหน่วยที่เล่นได้ยากที่สุด ซึ่งมันก็ตรงกับความเป็นจริง เพราะสไนเปอร์ต้องเป็นมีการคำนวณระยะวิถีกระสุน และทิศทางของเป้าหมายอย่างดี ต้องมีสมาธิดีมากๆ จึงจะสามารถใช้งานปืนประเภทนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีอาวุธประจำหน่วยอีกชิ้นซึ่งถือว่าเป็นอาวุธสำรองเฉพาะหน่วยเลย คือ ปืนกลมือ ซึ่งลักษณะจะคล้ายปืนพกแต่มีแม็กกาซีน และความถี่กระสุนที่มากกว่า

vd5

vd6

vd7

vd8

ภายในเกมส์ผู้เล่นสามารถสลับเปลี่ยนหน่วยรบได้ตลอดเวลาอย่างอิสระ ทำให้มีความหลากหลายในการจัดทีมให้มีประสิทธิภาพ พร้อมลุยทุกสนามรบ นอกเหนือจากการแบ่งอาวุธตามประเภทของลักษณะตามหน่วยรบจริงแล้ว ยังมีสงครามแคลน และโหมดอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dto.in.th/index.html หรือ https://www.facebook.com/DTO.in.th/

FLOATING BOTTOM