Pucca Puzzle Adventure เกมมือถือพัซเซิลใหม่สุดน่ารัก เปิดให้เล่นได้ทั่วโลก 26 มกราคมนี้

Pucca Puzzle Adventure 290123 01

TAKEONE COMPANY ซึ่งมีมิน-แจ จอง (Min-Chae Jung) เป็นซีอีโอ ผู้พัฒนาเกมมือถือ BTS World ประกาศว่า Pucca Puzzle Adventure ซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่าย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกบนกูเกิล เพลย์ และแอปเปิ้ล แอป สโตร์ ในวันที่ 26 มกราคม

Pucca Puzzle Adventure เป็นเกมที่มีกราฟิกสุดน่ารัก พร้อมตัวละครยอดนิยมของเกาหลีอย่างปุกกา (Pucca) บอกเล่าเรื่องราวของปุกกา ตัวละครหลักที่ออกผจญภัยเพื่อเอาชนะบอสตัวร้ายอย่างดอง คิง (Dong King) ปุกกาเป็นตัวการ์ตูนที่เป็นที่รู้จักจากผม ‘ทรงปุกกา’ อันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ‘ตัวละครเกาหลีที่ได้รับความนิยมในระดับโลก’ รวม 6 ปีติดต่อกันไปจนถึงปี 2564

Pucca Puzzle Adventure เป็นเกมพัซเซิล RPG แต่ละด่านจะต้องจับคู่พัซเซิลสามตัวเพื่อเคลียร์ไปให้ได้ ผู้เล่นจะต้องอัพเกรดตัวละครและใช้ทักษะและลักษณะเฉพาะของตนในการเล่นเกมนี้ เกมนี้มีตัวละครสุดน่ารักและมีเอกลักษณ์กว่า 100 ประเภท แต่ละตัวมีทักษะเฉพาะตัวที่น่าทึ่ง มาพร้อมภารกิจไขปริศนาที่ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการไขปริศนาอย่างแท้จริง ตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมดท้าทายที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้และเอาชนะบอสที่ทรงพลังในเกมเพื่อแข่งขันกันเอง และยังมีอีกหลายโหมด เช่น สะสม พัฒนา และตกแต่งหมู่บ้านของตนเองด้วยการรวบรวมไอเท็มต่าง ๆ ของหมู่บ้าน

Pucca Puzzle Adventure 290123 02

Pucca Puzzle Adventure จะเปิดอีเวนต์ล็อกอิน 7 วันเป็นเวลาจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมนี้ให้เล่นได้ทั่วโลก โดยผู้เล่นจะได้รับอัญมณี โทเคนสุ่มกาชาตัวละคร และไอเท็มอื่น ๆ ในเกม นอกจากนี้ ตัวเกมยังมาพร้อมด่านพิเศษจากความร่วมมือกับบอยแบนด์วง TREASURE ของค่าย YG Entertainment ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pucca Puzzle Adventure 290123 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pucca Puzzle Adventure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM