Red Duck คืนชีพสองเกมส์ดัง A.V.A และ Yogurting ในเวอร์ชั่นมือถือ

AVA

ดูเหมือนเกมส์ยิงประจำงาน G-Star 2015 ปีนี้คงจะไม่มีใครเด่นเกิน Point Blank แต่ที่แอบมาแรงในอีกมุมหนึ่งของงาน และเรียกแขกได้เป็นอย่างดีก็คือ A.V.A: The Rise of Shayka เกมส์ชู้ตติ้งที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 จากค่าย Red Duck และพอร์ตคอนเทนท์มาจากอีกหนึ่งเกมส์ยิงออนไลน์สุดฮิตคือ Alliance of Valiant Arms (A.V.A) แม้ยังไม่มีคลิปตัวอย่างปล่อยออกมาให้ดู แต่แค่เอาสกรีนช็อต และภาพแอ็คชั่นล้ำๆ มาโชว์ก็การันตีได้ระดับหนึ่งแล้วว่า ภาพกราฟิกมาเต็มแน่นอน ที่สำคัญแฟนเก่าของ A.V.A น่าจะดีใจไม่น้อยในการคืนชีพกลับมาอีกครั้งของเกมส์โปรดเกมส์นี้

AVA1

AVA2

AVA3

สำหรับเกมส์เพลย์ของ A.V.A: The Rise of Shayka จะมีทั้งโหมด PVE และ PVP ที่เล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 8 คน  แต่ตอนนี้ค่ายเป็ดแดงบอกว่า ตัวเกมส์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังมีแค่เวอร์ชั่นเดโมให้ทดลองสัมผัสความมันเท่านั้น ส่วนกำหนดเปิดตัวจะเป็นช่วงเดือนส.ค. 59 โดยเล็งเปิดบนเซิร์ฟเกาหลีเป็นที่แรกก่อน

AVA01

นอกจากนี้ใครที่เคยประทับใจกับ Yogurting เกมส์ MMORPG ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดเกมส์หนึ่ง ก็เตรียมสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ได้แล้วใน Yogurting: The Secret of Endless Vacation เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งระบบการเล่นจะปรับมาเป็นเกมส์แนว Turn-Based แต่เนื้อหายังคงใช้แบบดั้งเดิมตามต้นฉบับ PC ส่วนกำหนดเปิดให้บริการยังไม่มีแย้มออกมา

AVA03

AVA02

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM