“takt op. Symphony” เผยโฉมผลงานภาพวาดโดย LAM พร้อมประกาศทดสอบ CBT รอบแรกวันที่ 16 มี.ค.

takt op Symphony 100323 01

เกมมือถือแนวดนตรีคลาสสิกtakt op. Symphony จัดจำหน่ายโดย DeNA ได้เผยโฉมกระบวนการวาดภาพโดย LAM นักวาดภาพประกอบยอดนิยมให้แฟนๆ ได้ชมเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ตัวเกมจะเปิดช่วงทดสอบ CBT รอบแรกในวันที่ 16 มีนาคมในประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับ “คุณสมบัติการทดสอบ” จะประกาศอีกครั้งทาง Facebook แฟนเพจ

➢พบกับกระบวนการวาดตัวละครของ LAM นักวาดภาพประกอบยอดนิยมชาวญี่ปุ่น

ตัวละครทั้งหมดในเกม “takt op. Symphony” ถูกออกแบบโดยอาจารย์ LAM นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวญี่ปุ่นผู้มียอดติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ นับล้านคน เขามักเลือกใช้โทนสีที่สดใสเพื่อเพิ่มมิติให้แก่ตัวละครซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเขา ในครั้งนี้ ทางออฟฟิเชียลได้เผยถึงขั้นตอนการวาดภาพทั้งหมดของตัวละครเอก “เดสตินี่” ไม่ว่าจะเป็นความพิถีพิถันของโครงสร้าง การปั้นตัวละคร และการลงสี มิวสิคคาร์ทแต่ละคนจะมีลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทุกท่านสามารถสัมผัสได้จากตัวเกม!

วิดีโอฉบับเต็มของภาพวาดโดย LAM:

➢ภาพเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา: โหมดผจญภัยและพัฒนาตัวละคร

ในเกมดนตรีสุดคลาสสิก “takt op. Symphony” ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพร้อมกับเหล่า “มิวสิคคาร์ท”ภาพเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาได้เผยให้เห็นถึงฉากของเมืองใต้ดิน ซึ่งได้เพิ่มองค์ประกอบการไขปริศนา โดยผู้เล่นจะต้องใช้สติปัญญาในการต่อสู้และแก้ไขกลไกต่างๆ ระหว่างสำรวจภารกิจลึกลับ

takt op Symphony 100323 02

ภาพเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา: สำรวจเมืองใต้ดิน

โหมดการพัฒนาตัวละครเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของเกมนี้ ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับเหล่ามิวสิคคาร์ทได้อย่างอิสระในฉากล็อบบี้และฉากอื่นๆ รวมถึงพัฒนาความสัมพันธ์ ร่วมสนทนา และจิบน้ำชายามบ่าย ฯลฯ ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถเล่นไพ่โจ๊กเกอร์ และปลดล็อคเนื้อเรื่องหลักโดยการกระชับความสัมพันธ์กับเหล่ามิวสิคคาร์ท!

takt op Symphony 100323 03

ภาพเกมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา: พัฒนาตัวละครมิวสิคคาร์ท

➢16/3 กิจกรรม CBT จำกัดจำนวนผู้เล่น 3000 คน!

takt op Symphony 100323 04

ช่วงทดสอบ CBT ของ “takt op. Symphony” กำลังจะเริ่มขึ้น

“takt op. Symphony” จะเปิดช่วงทดสอบ “CBT จำกัดจำนวนผู้เล่น” ในวันที่ 16 มีนาคม ในประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะประกาศคุณสมบัติการทดสอบอีกครั้งทาง Facebook แฟนเพจ “takt op. Symphony SEA”  ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  YouTube ออฟิเชียล , กลุ่ม Facebook Official , กลุ่ม Discord และ Facebook แฟนเพจ “takt op. Symphony SEA”

อ่านข่าวเกม takt op. Symphony คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM