สตรีมสดคุยรอบกองไฟของ Diablo IV โชว์การเล่น Abattoir of Zir (โรงฆ่าสัตว์ของเซียร์)

Diablo IV 061223 02

ในสตรีมสด Diablo IV คุยรอบกองไฟครั้งล่าสุดของเรา ผู้ช่วยผู้กำกับชุมชนผู้เล่น อดัม เฟลทเชอร์ มานั่งคุยกับผู้กำกับเกม โจ เชลี่ และผู้ช่วยผู้กำกับเกม โจเซฟ ไพพิโอรา ถึงดันเจี้ยนใหม่ Abattoir of Zir (โรงฆ่าสัตว์ของเซียร์) รวมทั้งอัพเดตต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมจำกัดเวลากิจกรรมแรก Midwinter Blight (เหมันต์มฤตยู) และการปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่างๆ ในอนาคต

Diablo IV 061223 03

สรุปสตรีมสด

  • เตรียมตัวพบกับโรงฆ่าสัตว์ของเซียร์ ดันเจี้ยนใหม่กับความท้าทายอันโหดหินที่สุดซึ่งจะมาเยือน Season of Blood (ฤดูกาลแห่งโลหิต) ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ดันเจี้ยนสูงสุดท้ายเกมนี้จะมีเวลา 10 นาทีให้คุณไปสังหารศัตรูทั้งหมดและกำราบเหล่า Blood Seeker (ผู้แสวงโลหิต) ผู้ภักดีของ Lord Zir (ลอร์ดเซียร์) ซึ่งเมื่อทำสำเร็จ คุณก็จะได้ดำดิ่งลงไปในโรงฆ่าสัตว์แห่งนี้ แต่ทุกระดับที่ลงไป ก็จะยิ่งเจอกับความท้าทายที่สาหัสสากรรจ์ยิ่งขึ้น Tears of Blood Glyph (อักขระน้ำตาโลหิต) คือสิ่งที่จำเป็นต่อการพิชิตสารพันความชั่วร้ายที่อยู่ในโรงฆ่าสัตว์ดังกล่าว ทั้งนี้ ระหว่างสตรีมสดก็มีวิดีโอการเล่นชุดใหม่จากโรงฆ่าสัตว์ของเซียร์ด้วย
  • Fractured Peaks (ยอดเขาร้าวกลายเป็นที่ลอบเร้นของความสะพรึงครั้งใหม่ในเหมันต์มฤตยู กิจกรรมจำกัดเวลาซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 13 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทยมาเป็นผู้กล้าท่ามกลางสายลมหนาวด้วยการเอาชนะสัตว์ประหลาดใหม่ๆ พิชิตเควสต์ต่างๆ และก้าวหน้าไปในกิจกรรม นอกจากนี้ คุณยังสามารถตกแต่ง Midwinter Square (จัตุรัสเหมันต์) ด้วยถ้วยรางวัลโชกเลือด เพื่อนำความหวังมาสู่ชาวหุบเขาร้าวด้วย แต่จงระวังให้ดี เพราะยังมีสิ่งมีชีวิตอันตรายที่เรียกว่า Red Cloaked Horror (อสูรกายผ้าคลุมแดง) ที่เตร็ดเตร่ไปทั่วพร้อมลูกสมุนอย่าง Blightfiend (ภูตมฤตยู) ด้วย
  • ระบบไอเท็มใน Diablo IV กำลังจะมีอัพเดต อัพเดตซึ่งเกิดขึ้นได้เพราะคำติชมจากชุมชนนี้จะมาในฤดูกาลต่อๆ ไปของปีหน้า และเราจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบภายหลัง

หากคุณพลาดชมสตรีมไป โปรดดูบล็อกอัพเดตคุยรอบกองไฟของเรา และหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องโรงฆ่าสัตว์ของเซียร์ โปรดดูที่บล็อกอันนี้

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่ เว็บไซต์ Diablo IV อย่างเป็นทางการของเรา

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM