มาแล้ว หนังเปิดตัว Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key

Atelier Ryza 3 05022023 1

เร็ว ๆ นี้ก็จะถึงวันเปิดให้บริการของ Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key กันแล้ว เพราะงั้น Koei Tecmo และทีมสร้างเกม Gust ก็เลยปล่อยหนังเปิดตัวของเกมสาวปรุงยาภาคใหม่ออกมาปั่นกระแสกันหน่อย จะยิ่งใหญ่สมกับเป็นไอพีฉลองครบรอบ 25 ปีแฟรนไชส์สาวปรุงยา turn-based JRPG ขนาดไหนลองคลิกเข้าไปพิสูจน์กันได้เลยจ้า

Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key คือเกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์สาวปรุงยาที่จะมาสานต่อเรื่องราวจาก Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy ในภาคนี้สาวเก่ง Ryza จะต้องทำภารกิจไขความลับและช่วยเพื่อนเก่าที่โดนจับตัวไปให้ได้ เกมสรุปเกี่ยวกับกุญแจแห่งความลับจะใช้ระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ ซึ่งเอฟเฟกต์และกราฟิกตอนแบทเทิ่ลสวยดูดีกว่าภาคก่อนหน้าเยอะมากๆ สามารถจัดทีมได้สูงสุด 5 ตัวละครจากทั้งหมด 11 ตัวในปาร์ตี้ ขณะที่ระบบปรุงยาจะมีไอเท่มพิเศษเป็นกุญแจมาให้ใช้อัปเกรดส่วนผสมต่างๆ

Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ที่ญี่ปุ่นและโซนอื่นๆ ทั่วโลก ในวันที่ 22 และ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ตามลำดับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Koei Tecmo

อ่านข่าวเกม Atelier Ryza 3: Alchemist of the End & the Secret Key คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM