สาวกเกมคอนโซลขอเฮ Lost Eidolons เปิดแนวรบใหม่สงคราม SRPG สุดแฟนตาซี

Lost Eidolons 03082023 1

PID Games และ Ocean Drive Studio พร้อมยกทัพ Lost Eidolons มาเปิดวอร์บน PlayStation 5 และ Xbox Series ในวันที่ 24 สิงหาคม 2023 เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่จะมาเสริมทัพเพิ่มจาก PC (ผ่าน Steam) ที่ระเบิดสงคราม SRPG สุดแฟนตาซีไปล่วงหน้าตั้งแต่ 13 ตุลาคมปีที่แล้ว สาวกเกมคอนโซลที่กำลังตามหาความคลาสสิกที่แท้ทรูจากเกมแนววางแผนสู้รบทำสงครามห้ามพลาด้วยประการทั้งปวง

Lost Eidolons จะพาเกมเมอร์ดิ่งสู่โลกแฟนตาซีที่ชื่อ Artemesia เพื่อสวมบทเป็น Eden ทหารรับจ้างคนดังแห่งเมือง Lonetta ผู้ถูกชะตากำหนดให้ต้องจับดาบลุกขึ้นร่วมต่อสู้ในการปฏิวัติโค่นจักรพรรดิ์ Ludivictus ลงจากบัลลังก์ ออกเดินทางผจญภัยท่ามกลางดินแดนแห่งไฟสงคราม พบกับเรื่องราวล่อแหลมด้านศีลธรรม การอำลาและการทรยศหักหลังสุดสะเทือนอารมณ์ ในสตอรี่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์เทพประจำทิศทั้งสี่ในคติจีนประกอบด้วย มังกรเขียว เสือขาว หงส์แดง และเต่าดำ

เกมเพลย์มีความยาวกว่า 30 ชั่วโมง เรื่องราวการต่อสู้หลักและสตอรี่รองสุดสะกดชวนติดตาม คัตซีนลงเสียงพากย์เต็มรูปแบบ มีระบบเควสต์ ติดตั้งอุปกรณ์เกียร์ มียูนิตตัวละครให้สะสมกว่า 30 ตัว สามารถพัฒนาความก้าวหน้าไปสู่กว่า 20 สายอาชีพ Lost Eidolons รองรับคอนเทนท์ 7 ภาษาหลักคือ อังกฤษ เกาหลี รัสเซีย เยอรมัน สเปน บราซิล และจีนแบบย่อ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Lost Eidolons

อ่านข่าว Lost Eidolons คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM