ทุกอย่างที่คุณควรรู้สำหรับ Season 02 ใน Call of Duty: Warzone 2.0 and Modern Warfare II

Call of Duty 090223 02

แม้จะเผชิญกับความโกลาหล นักรบสมัยใหม่ก็เดินบนเส้นทางอย่างมีเกียรติ หนึ่งในนั้นคือความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้าหาญ เกียรติยศ ความเห็นอกเห็นใจ ความยุติธรรม และความภักดี เรียนรู้วิธีการของนักรบเหล่านี้ในขณะที่กำลังมีความขัดแย้งไปทั่วโลก หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นที่เกาะนอกชายฝั่งของญี่ปุ่น

เตรียมสร้างเส้นทางของคุณใน Season 02 ของ Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone 2.0 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากแผนที่ใหม่ Warzone 2.0 จะนำเสนอในโหมดเกม Resurgence และ DMZ การอัปเดตนี้จะนำการเล่นแบบจัดอันดับไปสู่โหมดผู้เล่นหลายคนพร้อมกับแผนที่เพิ่มเติมอีกสี่แผนที่ ตลอดจนการกลับของแฟรนไชส์จากเรื่องราวในอดีต พบกับคุณสมบัติใหม่มากมาย รวมถึงอาวุธใหม่ที่ใช้งานได้ฟรี 4 ชิ้น และการกลับมาของซามูไรยุคใหม่ Daniel “Ronin” Shinoda

Season 02 ของ Modern Warfare II และ Warzone 2.0 จะเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น. PST / 16 กุมภาพันธ์ เวลา 0.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

WARZONE 2.0 OVERVIEW

Call of Duty 090223 03

  • Resurgence Mode กลับมาอีกครั้งพร้อมแผนที่ Warzone ใหม่ โหมด Resurgence ที่กลับมาจาก Call of Duty: Warzone ดั้งเดิมเพื่อให้เกิดใหม่ได้หลายครั้งตราบเท่าที่สมาชิกในทีมคนหนึ่งยังคงอยู่ แผนที่เกาะ Ashika ในธีมญี่ปุ่นใหม่มีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ขนาดเล็กก่อนหน้านี้ถึง 30% และมีความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในสายตาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกาะอาชิกะ

Call of Duty 090223 04

  • สัญญาใหม่ กิจกรรม และอื่นๆ ปล้นยานพาหนะที่ถูกขโมยจากกองกำลัง Shadow Company ในสัญญา Search and Seizure ใหม่ แฮ็กเข้าสู่สถานีอัพลิงค์ด้วยกิจกรรมสาธารณะ Data Heist ใหม่ และพยายามค้นหาความลับทั้งหมดที่เกาะแห่งนี้ที่ถูกเก็บไว้… อ่านเพิ่มเติม

Call of Duty 090223 05

  • DMZ ขยายไปยังเกาะ Ashika  ความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไปใน Exclusion Zone ใหม่ พร้อมกับภัยคุกคามใหม่ๆ มากมายที่ต้องเผชิญ รวมถึงบอสใหม่ Bombmaker นอกจากนี้ DMZ จะได้รับประสบการณ์การรีเซ็ตครั้งแรก ซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนเริ่มต้นด้วยกระดานใหม่ทั้งหมด ในขณะที่เก็บเนื้อหาถาวรทั้งหมดที่ได้รับใน Season 01 พร้อมกับช่องอาวุธ

Call of Duty 090223 06

ภาพรวมของ MODERN WARFARE II

Call of Duty 090223 07

  • พิสูจน์ฝีมือของคุณในเกมจัดอันดับ สร้างขึ้นจากระบบก่อนหน้านี้ Modern Warfare II Ranked Play นำเสนอรางวัลมากมายและสิทธิ์ในการอวดสำหรับผู้ที่พยายามไต่อันดับที่ดีที่สุดในโหมดผู้เล่นหลายคน ไต่เต้าขึ้นไปสู่ระดับทักษะทั้งเจ็ดจากระดับบรอนซ์ถึงสีรุ้ง ไปจนถึง 250 อันดับแรก

Call of Duty 090223 08

แผนที่หลักสองแผนที่ แผนที่การต่อสู้สองแผนที่ Battlegrounds ใน Al Mazrah และสเปนจะพร้อมสำหรับการแทรกซึมของผู้เล่นหลายคนเมื่อ Season 02 เปิดตัว

  • ตั้งอยู่ที่จุดที่สูงที่สุดใน Al Mazrah Dome (Core Map) เป็นแผนที่ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่สร้างขึ้นสำหรับการต่อสู้ที่รวดเร็วโดยมีอาคารหลักสามแห่งล้อมรอบพื้นที่ถนนกลาง
  • หอดูดาว Zaya จะใช้งานได้ในโหมด Ground War และ Invasion ซึ่งพื้นที่การรบจะขยายให้พอดีกับจุดสนใจทางธรรมชาติที่สูงที่สุดของ Al Mazrah
  • Al Malik International (Battle Map) เป็นสนามบินสมัยใหม่ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน เพื่อจัดกิจกรรม และจะพร้อมใช้งานในโหมด Ground War และ Invasion
  • Valderas Museum (Core Map) กลับมาตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Modern Warfare II Beta

Call of Duty 090223 09

  • A Half-Dozen Modes Infected, Gun Game และ Grind จะพร้อมเมื่อเปิดตัว Drop Zone, One in the Chamber และ All or Nothing พร้อมที่จะเริ่มปาร์ตี้ในฤดูกาลนี้

Call of Duty 090223 10

Raid Episode 2 กำลังมาในช่วง Mid-Season

Call of Duty 090223 11

Atomgrad เป็นเพียงจุดเริ่มต้น Price, Farah และ Gaz จะกลับมาในซีซั่น 02 พร้อมกับตอนที่ ของ Raid ซึ่งเป็นภาคต่อของแคมเปญ Modern Warfare II เตรียมรวมพลเพื่อรับมือกับอันตรายใดๆ ก็ตามที่อยู่ข้างหน้า แม้ว่านั่นจะหมายถึงการหาพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้เพื่อช่วยกันอุดช่องโหวของแผนการเหล่านั้นก็ตาม

ภาพรวมทั่วไป

Call of Duty 090223 12

  • เส้นทางของ Ronin Season Challenges ทำเจ็ดความท้าทายใน Warzone 2.0 หรือ Modern Warfare II เพื่อรับรางวัล รวมถึงอาวุธหน้าไม้แบบใหม่ แต่ละความท้าทายขึ้นอยู่กับคุณธรรมเจ็ดประการของบูชิโด: ความซื่อสัตย์ ความเคารพ ความกล้าหาญ เกียรติยศ ความเห็นอกเห็นใจ ความจริงใจ และความภักดี

Call of Duty 090223 13

  • โรนินมาพร้อมกับคลังแสง เอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณอย่างนักรบที่แท้จริงด้วย Operator ใหม่นี้และอาวุธใหม่ ชนิดในช่วงฤดูกาล ซึ่ง อย่างมีให้ใช้งานฟรีใน Battle Pass

Call of Duty 090223 14

  • มีส่วนร่วมในการต่อสู้ทางน้ำที่รวดเร็วโดยใช้ยานบรรทุกทางน้ำแบบใหม่ เรือบรรทุกน้ำส่วนบุคคล (PWC) เป็นเรือเดินทะเลที่คล่องแคล่วว่องไวสามารถบรรทุกผู้ปฏิบัติงานได้ถึง คนข้ามน่านน้ำใดก็ได้ในเกาะ Ashika หรือ Al Mazrah

Call of Duty 090223 15

  • Ronin พร้อมเมื่อเปิดตัว Ronin เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่นที่สวมบทบาทเป็นนักรบสมัยใหม่ Ronin เป็นเจ้าหน้าที่พร้อมให้เล่นตั้งแต่ต้นซีซั่น 02.

Call of Duty 090223 16

สำหรับรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Call of Duty blog.

อ่านข่าวเกม Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM