ปังไม่ไหว Hogwarts Legacy ขายพุ่ง 12 ล้านก๊อปปี้ กวาดรายได้เร็วเป็นประวัติการณ์

Hogwarts Legacy 28022023 1

แฟนเกมทั่วโลกแห่ซื้อ Hogwarts Legacy ดันยอดขายไอพี open-world action RPG ดัดแปลงจากวรรณกรรมระดับโลก “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ทะลุเกิน 12 ล้านชุดหลังเปิดวางจำหน่ายไปเพียง 2 สัปดาห์ตั้งแต่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) พร้อมทำสถิติกวาดรายได้ไปถึง 850 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 ล้านบาท) ล่าสุด Warner Bros. Games ออกมายืนยันแล้ว Hogwarts Legacy ทุบสถิติเปิดขายแซงหน้าไอพีก่อนหน้าของค่ายไปแบบไม่เห็นฝุ่น

Hogwarts Legacy จะพาแฟนเกมไปสวมบทเป็นนักเรียนแห่งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์ผู้กุมความลับดำมืดจากครั้งโบราณอันจะนำไปสู่การฉีกทำลายโลกแห่งเวทให้แตกเป็นเสี่ยง ในเกมจะมีมาให้เห็นทั้งโลเกชั่นสุดคุ้นตาจากต้นฉบับและสถานที่ใหม่ ๆ ที่รอให้ผู้เล่นได้ไปสำรวจและพบเจอกับกับเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ สนุกกับการปรับแต่งตัวละคร ปรุงยา เรียนคาถาและอัปเกรดพรสวรรค์ไปสู่การเป็นจอมเวทขั้นเทพ คอเกมจะได้สัมผัสกับหลากบรรยากาศจากการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียน สนุกกับการพบเพื่อนใหม่ ๆ เดือดไปกับการต่อสู้กับนักเวทมืด และตัดสินชะตาของโลกแห่งเวทมนต์

Hogwarts Legacy เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) และจะมีเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One คลอดตามมาในวันที่ 4 เมษายน  ตามด้วยเวอร์ชั่น Switch ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hogwarts Legacy

อ่านข่าว Hogwarts Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM