ต้องจัดแล้ว takt op. Destiny in the City of Crimson Melody เปิดเบต้าสาดพลังดนตรีพิฆาตโลกผ่านสโตร์ SEA

takt op. Symphony 03032023 1

เคลียร์ให้ตรงกันก่อนนะว่า takt op. Destiny in the City of Crimson Melody กับ takt op. Symphony เป็นเกมเดียวกัน เรียกกันตามที่ถนัดได้เลย ล่าสุด มีข่าวดีจากค่าย DeNA มาบอกว่าเดี๋ยวจะมีเปิดรอบเบต้า (CBT) เริ่มทดสอบพลังดนตรีพิฆาตโลกบน iOS และ Android ผ่านสโตร์แถบ SEA ระหว่าง 16 ถึง 23 มีนาคม 2023 เกมเมอร์ผู้โชคดีที่จะได้สนุกกับเกมมือถือ turn-based RPG ดัดแปลงจากอนิเมะ takt op. Destiny (ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา) ตามประกาศบนหน้าเฟซบุ๊กทางการของเกมก็จะเป็นเกมเมอร์ในไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และไทย ใครอยากเล่นเข้าไปลงทะเบียนผ่านกลุ่ม Discord เปิดใหม่กันได้เลย

takt op. Symphony 03032023 2

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody หรือ takt op. Symphony จะเปิดให้แฟนคลับตามไปดราม่ากับเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเหล่า Musicart สาวผู้ใช้พลังจากเสียงดนตรีกับพวก D2 สิ่งมีชีวิตปริศนาจากต่างดาวที่เกลียดดนตรี ตัวเกมมีทั้งความเป็นแอคชั่น เป็นนิยายวิทยาศาสตร์และเกมแนวดนตรีที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับเรื่องราวของ วาทยากร (conductor) ผู้คอยชี้นำเหล่า Musicart ในการใช้พลังจากดนตรีคลาสสิกต่อสู้กับ D2 เริ่มเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Takt Asahina ที่ตื่นขึ้นมาในห้องใต้ดินและต้องออกสำรวจสภาพแวดล้อมแบบ 3D ต้องคุยกับตัวละครอื่นๆ บทสนทนาที่เลือกจากไดอะล็อกจะเป็นตัวพาเรื่องดำเนินไปข้างหน้า

takt op. Symphony 03032023 3

ระบบต่อสู้มาแนวจัดทีม 4 ตัวละครสายต่างๆ (สายดนตรี สายโจมตี และอื่นๆ) เพื่อต่อสู้แบบเทิร์นเบิส ฉากแอคชั่นเดินหน้าเร็ว มีฟังก์ชั่นสคิปช่วยร่นระยะเวลาในการฟาร์มหากมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชนะในการแบทเทิ่ล มีระบบออโต้ให้ช่วยเลือกตัวละครออกแอคชั่นต่อสู้เพื่อความลื่นไหล ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการผ่านสโตร์ญี่ปุ่นในเดือน มิถุนายน 2023 ส่วนโซนเอเชียยังไม่มีประกาศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ takt op.

takt op. Symphony 03032023 4

อ่านข่าว takt op. Destiny is the City of Crimson Melody คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM