ตีธงศึกเรซซิ่งทะลุจักรวาล Disney Speedstorm เปิด Early ท้าประลองความเร็วเร็ว ๆ นี้

 

Disney Speedstorm 17032023 5

แฟนคลับการ์ตูน Disney และติ่ง Pixar เตรียมไปเอาใจช่วยตัวละครสุดเลิฟกันได้แล้ว ล่าสุด Gameloft พร้อมเปิดรอบ Early Access ของ Disney Speedstorm ให้ซิ่งทะลุสปีดบนสังเวียนแข่งรถต่อสู้สไตล์เกมอาร์เคดผ่านแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 18 เมษายน 2023 และเมื่อเสร็จจากรอบนี้ก็จะเปิดให้เล่นฟรีต่อทันที แต่ตอนนี้ต้องควักเงินจ่ายค่าความมันในรูปแบบของ Founder’s Pack กันก่อนจ้า มีแบบ Standard, Deluxe และ Ultimate

Disney Speedstorm คือประสบการณ์ขั้นสุดของเกมเรซซิ่งที่ Gameloft นำเอาเหล่าตัวการ์ตูนและคาแร็กเตอร์ดังนำโดยกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ มู่หลาน มิกกี้้ เมาส์ ซัลลี่ และอีกมากมายจากจักรวาลของ Disney และ Pixar มาเป็นตัวละครฮีโร่สุดเจ๋งในไอพีแข่งรถต่อสู้แบบอาร์เคดสุดเร้าใจไม่แพ้ซีรีส์เกมแข่งรถระดับอินเตอร์อย่าง Asphalt

Disney Speedstorm 17032023 1

จะมีฉากสุดประทับใจจากภาพยนตร์จาก Disney และ Pixar ถูกนำมาใช้เป็นสังเวียนแข่งรถในเกมนี้ เช่น ฉากบนเกาะโจรสลัดใน Pirates of the Caribbean ป่าใน The Jungle Book และกำแพงเมืองจีนสุดยิ่งใหญ่ใน The Great Wall of China รวมถึงชั้นสุดสยองจาก Monsters, Inc. เป็นต้น แฟนเกมสามารถเลือกสนุกได้ทั้งโหมดโซโล่ที่มาพร้อมฉากแอคชั่นจัดเต็ม และโหมดมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ให้ท้าทายเพื่อนสนิทหรือดวลเดือดกับผู้เล่นจากทั่วโลก มีระบบปรับแต่งรถและชุดแข่งพร้อมไอเท่มให้เลือกติดตั้งจุใจ

Disney Speedstorm 17032023 2

Disney Speedstorm พร้อมล้อหมุนอย่างเป็นทางการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Disney Speedstorm

Disney Speedstorm 17032023 3

Disney Speedstorm 17032023 4

อ่านข่าว Disney Speedstorm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM