อย่างล้ำ NCOSFT เผยตัวอย่างแรก Project M เกมแอคชั่นผจญภัยพลัง Unreal Engine 5

Project M 23032023 1

NCOSFT เผยออกมาแล้วว่า Project M คือโปรเจ็กต์ที่จะมามอบประสบการณ์ความบันเทิงในรูปของเกมแอคชั่นผจญภัยที่จะเปิดให้ผู้เล่นอินไปกับเกมผ่านองค์ประกอบการมีส่วนร่วมแบบ Interactive ด้วย ล่าสุด มีตัวอย่างใหม่ส่งตรงจากเวทีงาน Game Developers Conference 2023 มาให้ส่องโลกในเกมและเกมเพลย์หลักของไอพีนี้ด้วย แต่ที่ล้ำสุด ๆ ก็คือการปรากฏตัวของ Taekjin Kim ประธานฝ่ายครีเอทีฟของ NCSOFT ในรูปของ AI ภายใต้ความแอดวานซ์แบบสุด ๆ ของเทคโนโลยีด้านกราฟิกที่สร้างอนิเมชั่นใบหน้าคนได้อย่างสมจริง

ขณะที่ Songyee Yoon ผู้บริหารด้านยุทธศาสตร์ด้านองค์กรของ NCOSFT ยืนยันว่า Project M คือการแสดงให้เห็นถึงการดึงศักยภาพของ Unreal Engine 5 ออกมาใช้สร้างความประทับใจผ่านมนุษย์ AI ที่มีความเรียลสมจริงมาก ๆ ขณะเดียวกัน บิ๊กบริหารจากค่ายเกาหลีก็เผยว่า Project M จะถูกสร้างเป็นเกมสำหรับเล่นบนแพลตฟอร์มเกมคอนโซล เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่มาพร้อมองค์ประกอบด้านการปฏิสัมพันธ์แบบ Interactive ที่จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถสร้างพื้นที่และเวลาชั่วคราวได้เอง ขณะที่เกมเพลย์หลักจะถูกดีไซน์ให้สามารถขยายและเปลี่ยนเนื้อเรื่องด้วยชุดข้อมูลที่ผู้เล่นได้รับผ่านการเล่นเกม

Project M 23032023 2

 

สุดท้าย Songyee Yoon ระบุว่าด้วยพลังของ Unreal Engine 5 จะทำให้ Project M เป็นเกมที่มีกราฟิกสุดเรียลสมจริงด้วยเทคโนโลยี 3 มิติขั้นแอดวานซ์ประกอบด้วย เทคโนโลยีสแกนนิ่ง แคปเจอร์โมชั่นและ วิช่วลเอฟเฟกต์ หรือ VFX

Project M 23032023 3

Project M 23032023 5

อ่านข่าว Project M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM