Path of Exile ปล่อยภาคเสริมใหม่ Ascendancy ต้นปีหน้า

ex

Path of Exile เกมส์ Action RPG เล่นฟรีแนวลงดันแบบ Diablo เตรียมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ด้วยการปล่อย Patch เสริมตัวใหม่ Ascendancy ออกมาให้โหลดพร้อมกันช่วงต้นปี 59 นี้ ไฮไลท์ของภาคเสริมตัวนี้เรียกเสียงฮือฮาได้แน่ เพราะจะมาพร้อมกับดันเจี้ยนเขาวงกต The Lord’s Labyrinth และปลดล็อคฮีโร่ใหม่สาย Ascendancy ให้เล่นพร้อมกันจุใจถึง 19 ตัว จากสายหลัก 7 จะซอยย่อยออกเป็นสายรองอีก 3 ยกเว้นอาชีพ  Scion จะมีสายรองเพียง 2 สาย

เมื่อเริ่มเข้าสู่เนื้อหาของภาคเสริม Ascendancy เราสามารถเลือกสายอาชีพรองสายไหนก็ได้จากทั้งหมดที่มีให้เลือก 3 สาย หลังเคลียร์ดันเขาวงกตได้ในแต่ละระดับความยากก็ได้จะได้รับ Ascendancy Points จำนวน 2 แต้มไปอัพเกรดสกิล ซึ่งทีมผู้พัฒนาแย้มว่าอย่าหวังว่าจะได้ 2 คะแนนนี้มาแบบง่ายๆ เพราะหากตายระหว่างทำภารกิจจะต้องกลับไปเริ่มใหม่ตั้งแต่จุดเริ่มต้น

Path of Exile จะมีสไตล์การเล่นในแบบ Diablo มาอารมณ์เดียวกับ Diablo II เลยก็ว่าได้ ตัวละครมีให้เลือกเล่นได้ 7 อาชีพ ได้แก่ Marauder, Ranger, Witch, Duelist, Templar, Shadow และ Scion แต่ละอาชีพอาชีพจะแบ่งตามสถานะ 3 แบบคือ Strength, Dexterity และ Intelligence ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://poe.garena.com/playnow/2nd-anniversary/

ex1

ex2

ex3

ex4

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM