ฟินจิกหมอน The Quintessential Quintuplets: Five Promises Made with Her ส่งต่อบรรยากาศรักโรแมนติกเร็ว ๆ นี้

The Quintessential Quintuplets 05042023 2

พร้อมมั้ยไปฟินกับ The Quintessential Quintuplets: Five Promises Made with Her เกมนิยายภาพตัวใหม่ล่าสุดจาก MAGES กันได้เลย 7 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ไอพีที่ไปหยิบเอาซีรีส์มังงะและอนิเมะ The Quintessential Quintuplets มาดัดแปลงจะมีวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นพร้อมกันทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Switch ถือเป็นไอพีที่ 3 แล้วที่ MAGES นำเอาบรรยากาศการออกเดตสุดประทับใจช่วงหน้าร้อนจากต้นฉบับผลงานของ Negi Haruba มาทำเป็นเกมนิยายภาพแนวรักโรแมนติก

เป็นอีกครั้งที่แฟนคลับจะได้สวมบทเป็น Futaro Uesugi นักเรียนหนุ่มมัธยมปลายที่อาศัยอยู่กับพ่อและพี่สาว เจ้าตัวต้องแบกรับปัญหามากมายจากหนี้สินก้อนใหญ่ที่พ่อสร้างเอาไว้ ด้วยความเป็นเด็กเรียนเก่งจึงไปรับจ๊อบเป็นติวเตอร์สอนพิเศษ แต่โชคร้ายที่ต้องมาเจอกับกลุ่มนักเรียนสาวต่างบุคลิก 5 คนซึ่งมีสิ่งที่เหมือนกันคือทำเกรดได้แย่มาก ๆ

The Quintessential Quintuplets 05042023 1

ตัวเกมจะเล่าถึงความพยายามของ Futaro ในการสอนวิชาต่าง ๆ ให้กับนักเรียนทั้ง 5 ขณะเดียวกันก็ต้องหาทางละลายพฤติกรรมให้ทุกคนเปิดใจยอมรับกันให้ได้ด้วย แต่เจ้าตัวจะไปสัญยิงสัญญาอะไรกับสาวใสวัยเรียนกลุ่มนี้ตามที่ชื่อเกมบอกเอาไว้ก็ต้องไปลองเล่นกันเองจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MAGES

The Quintessential Quintuplets 05042023 3

อ่านข่าว The Quintessential Quintuplets: Five Promises Made with Her คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM