แรงไม่เกรงใจใคร Remnant II เปิดตัว 4 วันฟันยอดขายเกินล้าน

Remnant 2 02082023 1

มองข้ามไม่ได้แล้วเกมนี้ Remnant II ล่าสุด มีรายงานว่าวางจำหน่ายเพียง 4 วันก็ฟันยอดไปล้านกว่าก๊อปปี้ ทำเอา Gearbox Publishing และทีมสร้างเกม Gunfire Games เป็นปลื้มอย่างแรงจนต้องรีบออกมาโพสต์ขอบคุณแรงสนับสนุนจากเกมเมอร์ที่มีให้ไอพีภาคต่ออย่างเป็นทางการของเกมเบสต์เซลลิ่ง Remnant: From the Ashes ซึี่งเริ่มเปิดวอร์รบกับพระเจ้าตั้งแต่ 25 กรกฎาคม 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store)

Yoon Im ประธานของ Gearbox Publishing สาขาซานฟรานซิสโกพูดเองเลยว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายไปมาก และก็ภูมิใจกับทีมสร้างเกมจาก Gunfire แบบสุด ๆ ที่สร้างเกมนี้ออกมา ขณะเดียวกัน หัวเรือใหญ่ชาวเกาหลีใต้ยังกล่าวขอบคุณกองทัพแฟนหน้าใหม่ที่ตัดสินใจเข้าร่วมกับคอมมูนของ Remnant เป็นจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Remnant From the Ashes 18012023 2

Remnant II เป็นเกมยิงแหลกแบบ TPS ที่มีทั้งโหมดโซโล่และ Co-op แบบ 3 ผู้เล่นให้สนุกกับการตะลุยสำรวจและฆ่าเพื่อปกป้องความเป็นจริงจากการถูกทำลายโดยกองทัพแห่งความมืดสุดชั่วร้าย สกิลต่อสู้ของตัวละครมีครบทั้งตีใกล้ตี มีระบบติดตั้งอาวุธ ไอเท่มและอุปกรณ์เกียร์รองรับการเผชิญหน้ากับศัตรูในสภาพแวดล้อมแบบต่าง ๆ ในโลกซ้อนโลกอีกที ที่ดีต่อใจคือฟังก์ชั่น Endless Replayability ที่เปิดให้เล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ งานนี้ทำเควสต์ คราฟต์สิ่งของและฟาร์มลูตกันได้แบบยาว ๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Remnant II

อ่านข่าว Remnant II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM