Redfall เปิดตัวสาวแซ่บพลังจิตประเดิมซีรีส์แนะนำตัวละครบุกเกาะผีห่า

Redfall 06042023 1

Bethesda Softworks และ Arkane Studios Austin จะพาแฟนเกมไปรู้จักกับเหล่าตัวละครที่จะไปตะลุยเกาะผีห่าล้างนรกแวมไพร์ใน Redfall เริ่มจากคนแรกสุดคือ Layla Ellison เป็นสาวนักศึกษาวิศวกรรมชีวะการแพทย์ที่ไปฝึกงานอยู่กับสถาบันวิจัยและค้นคว้า Aevum ก่อนได้รับอุบัติเหตุจนทำให้มีความสามารถในการใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ มีพลังคลื่น Umbrella สร้างเป็นเกราะป้องกันหรือใช้โจมตี สามารถอันเชิญผีเจสันมาช่วยถล่มศัตรู และอีกมากมาย ลองเข้าไปส่องในคลิปดูได้จ้า อย่าเพิ่งว้าวกันจนไปเพราะเดี๋ยวจะมีตัวอื่น ๆ ทยอยเปิดตัวมาอีก

Redfall เป็นเกม open-world cooperative FPS สายแอคชั่นจัดเต็มที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาสุดสะกด ฉากหลังของโลกสุดสมจริงถูกครีเอทโดยทีมงานเบื้องหลังเกมชนะเลิศรางวัล Prey และ Dishonored สตอรี่มีมิติความลึกชวนติดตามและฟุ้งไปด้วยบรรยากาศของปริศนาเบื้องหลังการมาถึงของกองทัพผีห่าและสัตว์นรกกระหายเลือด โหมดการเล่นมีทั้งแบบเล่นโซโล่และ co-op 4 ผู้เล่น มีระบบปรับแต่งและอัปเกรดความสามารถของตัวละคร มีอาวุธมหาประลัยให้เลือกใช้งานจุใจ

Redfall จะเริ่มเปิดฉากสาดกระสุนลุยนรกแวมไพร์บนแพลตฟอร์ม Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Redfall

อ่านข่าว Redfall คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM