Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาเทศกาลปีใหม่ของไทย

Black Desert 120423 01

Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ที่ได้ทำการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของไทยนั่นคือ “เทศกาลสงกรานต์” โดยการเชิญชวนนักผจญภัยชาวไทยทุกท่านเข้าร่วมในกิจกรรม ที่เต็มไปด้วยสีสันมากมายเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาของปีใหม่ไทย เช่น “ฉลองเทศกาลสงกรานต์กับแอลลี่ย์!” รวมไปถึงงานสงกรานต์แฟชั่นโชว์และคอนเสิร์ต

Black Desert 120423 02

งานฉลองเทศกาลสงกรานต์กับแอลลี่ย์! จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม ตลอดระยะเวลาของกิจกรรมใน Black Desert นักผจญภัยจะสามารถรับ “เหรียญตราพิเศษของแอลลี่ย์” ผ่านภารกิจท้าทายพร้อมกับน้ำยาชูกำลัง คำแนะนำของบาลค์ ซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถได้รับเหรียญตราจากการล่าสัตว์ การตกปลา และ การรวบรวมอีกด้วย

เหรียญตราที่สะสมสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลต่างๆ รายสัปดาห์ เช่น “ยาเสน่ห์ลึกลับของแอลลี่ย์” ซึ่งเมื่อใช้ไอเทมนี้ นักผจญภัยจะได้รับบัฟ เช่น เพิ่ม ค่าประสบการณ์ต่อสู้ 100% ค่าประสบการณ์ชีวิต 30% และ อัตราการดรอปไอเทม 20% และอื่นๆ เป็นเวลา 10 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีเควสจำกัดตระกูลละ 1 ครั้ง โดยนักผจญภัยสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญตราพิเศษของแอลลี่ย์ เป็น กล่องโชติช่วงของชาคาทู กล่องชาคาทูเลือกรับ น้ำบริสุทธิ์แห่งความกล้าหาญ x10 และน้ำบริสุทธิ์แห่งเกียรติยศ x10 เป็นต้น

เทศกาลจะดำเนินต่อไปด้วยงานสงกรานต์แฟชั่นโชว์และคอนเสิร์ต ในวันที่ 14 เมษายน นักผจญภัยสามารถอวดโฉมเครื่องแต่งกายในธีมสงกรานต์ที่ออกแบบเองและสร้างรันเวย์ของตนเองได้ที่ “ท่าเรือแกรนดีลล์” ผู้ชนะ 3 ท่านสำหรับแต่ละเพศจะได้รับรางวัลเป็น เซตชุดมาร์แรนน์ หรือ เซตชุดมาร์แชล ตามอาชีพของผู้ชนะ

อีกทั้งดนตรีก็เป็นอีกส่วนสำคัญในการทำให้เทศกาลมีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น นักดนตรีชายย์ทุกท่านสามารถเปิดแสดงดนตรีอันสดใสในงานคอนเสิร์ตสงกรานต์ โดยผู้ที่มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตจะได้รับรางวัลเป็นกล่องเลือกรับแห่ง 7 วัน

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ นักผจญภัยสามารถถ่ายภาพหน้าจอและอัปโหลดบนฟอรัมของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพื่อรับรางวัล ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจะได้รับรางวัล และรางวัลกล่องชุดปาร์ตี้คอสเพลย์พิเศษจะมอบให้กับภาพถ่ายที่ดีที่สุด 10 ภาพ

นอกจากนี้ กิจกรรม Hot Time ที่พลาดไม่ได้จะดำเนินต่อเนื่องไปเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยสามารถรับอัตราบัฟต่างๆ ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมถึง ค่าประสบการณ์ต่อสู้ 700% ค่าประสบการณ์ทักษะ 100% ค่าประสบการณ์ชีวิต 50% และ อัตราการดรอปไอเทม 100%

Black Desert 120423 03

กิจกรรมเช็คชื่อพิเศษสุดล้ำค่าจะมีจนถึงวันที่ 26 เมษายน นักผจญภัยสามารถเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน เพื่อรับรางวัลต่างๆ รวมถึงหินครอนมากถึง 500 อัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM