จัดดิ รอไร Street Fighter 6 อุ่นเครื่องความมันก่อนใครผ่านเดโม

Street Fighter 6 21042023 9

การรอคอยยังไม่สิ้นสุด แต่ Capcom มีตัวเกมเดโมของ Street Fighter 6 มาให้ได้สนุกกันล่วงก่อนเลย ตอนนี้เปิดให้เล่นกันได้แล้วเฉพาะบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 ส่วนเวอร์ชั่น Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) จะตามมาในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ ค่ายบิ๊กเนมจากญี่ปุ่นเผยโร้ดแมปการอัปเดตตัวละคร DLC ช่วงขวบปีแรกหลังเปิดให้บริการด้วยว่าจะมี Rashid, A.K.I., Ed และ Akuma นำทัพมาร่วมสาดพลังหมัดเป็นชุดแรกเริ่มจากซัมเมอร์ปี 2023 ฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 หน้าหนาวปี 2024 และฤดูใบไม้ผลิปี 2024

มีบรรยากาศของโลเกชั่นใหม่จาก Nayshall ซึ่งประเทศที่ตั้งอยู่ในโลกแห่ง World Tour มาให้เห็นกันด้วยนะ ที่นี่เองแฟนเกมจะได้พบกับเหล่าปรมาจารย์แห่งวิชาต่อสู้ ได้ออกไปสัมผัสโลกของ Street Fighter ผ่านอวตาร์ที่สามารถปรับแต่งได้ เป็นคอนเทนท์ที่จะมีมาให้ฟินผ่านโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว

ภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์เกมต่อยในตำนานมีองค์ประกอบของเกม RPG อยู่เยอะมาก เช่น ระหว่างต่อสู้สามารถนำไอเท่มมาใช้หรือกินอาหารเติมพลัง เพิ่มบัฟหรือลดดีบัฟก็ได้ด้วย มีระบบคะแนน Skill Points สำหรับใช้อัปเวล มีระบบสายสกิลไว้ปรับแต่งท่าไม้ตาย หรือจะไปฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชาและสกิลพิเศษจากปรมาจารย์ตัวละครนักสู้ทั้ง 18 คนก็ได้เช่นกัน ซึ่งก็จะมีภารกิจมากมายมาให้ทำก่อนนั่นเอง

Street Fighter 6 จะพร้อมสาดพลังหมัดสร้างตำนานกระหึ่มโลกอย่างเป็นทางการบน PlayStation 5, layStation 4, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Street Fighter 6

อ่านข่าว Street Fighter 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM