Ubisoft ฉลองครบรอบเจ็ดปีแฟรนไชส์ จัดโชว์แผนงานปีที่ 5 สำหรับ Tom Clancy’s The Division 2

The Division 210423 01

วันนี้ ระหว่างการสตรีมงาน Division Day เพื่อฉลองครบรอบเจ็ดปีของแฟรนไชส์ ​​Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสามเกมในจักรวาล Tom Clancy’s The Division® ได้แก่ The Division® 2, The Division® Heartland และ The Division® Resurgence โดย Ubisoft ยังได้แชร์รายละเอียดของโปรเจกต์ใหม่ในผลงานที่จะเชื่อมโยงแฟน ๆ เข้ากับเรื่องราวใหม่ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของ The Division.

Tom Clancy’s The Division 2: ปี 5

ปีที่ 5 จะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน แต่ผู้เล่นสามารถรับมือกับโหมดใหม่ที่กำลังจะมาถึงได้ก่อน นั่นคือ Descent โดยเข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบแบบสาธารณะสำหรับ PC ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 21 เมษายน และตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนถึง 9 พฤษภาคม เครื่องแต่งกายของ Leon Kennedy RPD จาก Resident Evil จะมีให้สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เข้าสู่ระบบในช่วงเวลาดังกล่าว รายการคอนเทนต์ทั้งหมดสำหรับแต่ละซีซันในปีที่ 5 ประกอบด้วย:

  • ซีซัน 1: Broken Wings (มิถุนายน): ซีซันใหม่นี้นำความแปลกใหม่มาสู่ Manhunts และแนะนำโหมดเกมใหม่ที่ชื่อว่า Descent ซึ่งเป็นโหมดโร้คไลท์ที่เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่นดิวิชัน 2 ทุกคนเมื่อปี 5 เริ่มต้นขึ้น ผู้เล่นจะได้เห็นความคืบหน้าของการสร้าง Castle Settlement ขึ้นใหม่ที่ต่อเนื่องมาหลายฤดูกาล ซึ่งจะทำให้สถานที่สำคัญที่เคยถูกทำลายล้างกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยจุดประสงค์ใหม่ ทั้งนี้ สำหรับส่วนหนึ่งของพรีเมียมพาสซีซัน 1: Broken Wings ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกชุดเครื่องแต่งกายธีม Splinter Cell เพื่อช่วย Fifth Freedom เดินทางไปทั่ว DC และ
  • ซีซัน 2: Puppeteers: Incursion ใหม่ที่ท้าทายจะพาเอเจนท์ออกผจญภัยไปยัง Meret Estate เพื่อเผชิญหน้ากับคลีนเนอร์สอีกครั้ง.
  • ซีซัน 3: Vanguard: เอเจนท์จะกลับไปนิวยอร์กในช่วงวันหยุดและค้นพบการเปิดเผยใหม่ ๆ เกี่ยวกับ Aaron Keener และ Rogues ของเขา.
  • ซีซัน 4: Black Diamond: DLC เนื้อเรื่องใหม่จะพร้อมให้เล่น ซึ่งเพิ่มโซนใหม่ ภารกิจหลักใหม่ และโครงสร้างตอนจบเกมใหม่ทั้งหมด.

ในแต่ละฤดูกาลจะมีการนำเสนอ Manhunts, ลีก และกิจกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นจะต้องเป็นเจ้าของส่วนเสริม Warlords of New York เพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ใหม่ทั้งหมดนอกเหนือจากโหมด Descent ซึ่งจะเปิดให้กับเจ้าของ The Division 2 ทุกคน.

รายละเอียดการเล่นเกมเพิ่มเติมสำหรับ Tom Clancy’s The Division® Heartland; ลงทะเบียนตอนนี้สำหรับการทดสอบในอนาคต.

Heartland นำผู้เล่นไปยังซิลเวอร์ครีก (Silver Creek) ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองที่สวยงามในแถบมิดเวสต์ของอเมริกา ซึ่งตอนนี้กลายเป็นซากปรักหักพังหลังการระบาดของ Dollar Flu ซิลเวอร์ครีกกลายเป็นแดนเถื่อน เต็มไปด้วยการปนเปื้อนร้ายแรง ฝูงข้าศึกตระเวนทั่วพื้นที่ และการคุกคามจากโรคภัยไข้เจ็บและภาวะขาดน้ำ โดยใน The Division Heartland จะถือเป็นครั้งแรกใน The Division ที่ฐานปฏิบัติการของซิลเวอร์ครีกจะเป็นพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน. นั่นคือที่ “ซิลเวอร์ครีก Rockit Rink” เป็นลานโรลเลอร์สเก็ตร้าง ที่ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าสังคม สร้างกลุ่ม ปรับแต่งตัวละคร และเตรียมตัวสำหรับปฏิบัติการครั้งต่อไป.

The Division 210423 02

แต่ละเซสชันจะเริ่มต้นและสิ้นสุดในฐานปฏิบัติการ และทุกครั้งที่ผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจ พวกเขาจะนำวัสดุและอุปกรณ์ที่เก็บกลับมาได้ มาใช้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันข้างหน้าต่อไป ผู้เล่นจะใช้ฐานปฏิบัติการเพื่อสร้างเสบียงและเตรียมถุงใส่ของเพื่อเตรียมออกไปลุยในเมือง ก่อนเริ่มแต่ละเซสชัน พวกเขาสามารถเลือกได้ระหว่างสามคลาส: ผู้เชี่ยวชาญอาวุธ แพทย์ และนักเอาตัวรอด แต่ละคลาสจะมีความสามารถเฉพาะตัว และในทีม แต่ละคลาสจะเปล่งประกายอย่างแท้จริงเมื่อเสริมด้วยคลาสอื่น ๆ ทั้งนี้ ขณะออกผจญภัยในช่วงกลางวัน ผู้เล่นจะต้องคุ้ยหาเสบียงและเตรียมเอาชีวิตรอดในตอนกลางคืน เพราะซิลเวอร์ครีกจะอันตรายยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบการเล่น PvEvP ที่บังคับให้ผู้เล่นต้องคิดอย่างรวดเร็วและอาจต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดโดยที่ของที่หามาได้ไม่เสียหายไปเสียก่อน.

ทีมงานกำลังใช้วิธีการทดสอบและเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเกม โดยมีการทดสอบอย่างต่อเนื่องและรวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่นก่อนที่จะดำเนินการขั้นตอนถัดไป ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนสำหรับการทดสอบแบบปิดในอนาคตได้ที่ thedivisionheartland.com ผู้ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมโคลสเทสต์จะได้รับสิทธิเชิญเพื่อนได้อีก 5 คน.

The Division 210423 03

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับการทดสอบ Resurgence ในช่วงซัมเมอร์

การทดสอบขั้นต่อไปสำหรับ The Division Resurgence จะมาในฤดูร้อนนี้ในบางพื้นที่ และนับเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นที่ใช้อุปกรณ์ iOS จะมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับ The Division Resurgence ร่วมกับผู้ใช้ Android ได้ในบางพื้นที่ที่ได้รับการคัดเลือก.

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่เพื่อรับโอกาสในการเล่นการทดสอบในอนาคต และคอยติดตามการอัปเดตเกี่ยวกับขั้นตอนการทดสอบในฤดูร้อนนี้ >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

แรงบันดาลใจจากโลกของเดอะดิวิชัน

สตรีม Division Day ยังพูดถึงโปรเจ็กต์ในผลงานที่จะเชื่อมโยงแฟน ๆ กับเรื่องราวใหม่ ๆ และประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกของเดอะดิวิชัน:

  • ฟิกเกอร์สะสมของ Caleb Dunne และ Brian Johnson ซึ่งเป็นเอเจนท์ที่ปรากฏในการเปิดตัวครั้งแรกของ The Division 2 จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้.
  • เว็บตูนเรื่องใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้าจะบันทึกเรื่องราวการเดินทางของครูในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส เมื่อแสงสีส้มสว่างขึ้นบนนาฬิกา…นำไปสู่เรื่องราวการผจญภัยฝ่าโรคระบาดดอลลาร์ฟลู กับการเดินทางที่ต้องเจอกับทั้งมิตรและศัตรู ไกลออกไปจากชายฝั่งตะวันออกของประเทศ.

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ubisoft

อ่านข่าวเกม Tom Clancys The Division 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM