MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 9 ปี จัดเต็มกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษให้เหล่าเอเจนท์ร่วมสนุก !

MARVEL Future Fight 090424 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองครบรอบ 9 ปี สำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ในวันที่ 30 เมษายน เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมกิจกรรม พรมแดงครบรอบ 9 ปี สุดพิเศษในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย !

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 29 เมษายน ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบได้ที่นี่ ! พบกับรางวัลต่าง ๆ มากมายที่รอให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับไป อาทิ ตั๋วเลือก: ฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่, ทอง 9 ล้าน, และ คริสตัลมากถึง 900 ชิ้น เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้เพื่อที่จะก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็วและรับรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมาย !

MARVEL Future Fight 090424 02

ผู้เล่นยังสามารถร่วมเฉลิมฉลอง MARVEL Future Fight ครบรอบ 9 ปี ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ อาทิ:

  • กิจกรรมเคาท์ดาวน์ครบรอบ 9 ปี ( 9 – 29 เมษายน): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับรางวัลมากมายไปได้เลย เช่น ตั๋วยกระดับชั้นสูง ขั้น – 2, ตั๋วอัพเกรดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ระดับ-6, กล่องพรจากโอดิน, และคริสตัลทั้งหมด 900 ชิ้น !
  • กิจกรรมฉลองครบรอบ 9 ปี (30 เมษายน กลางเดือนพฤษภาคม): พบกับรางวัลต่าง ๆ สุดพิเศษ อาทิ ฮีโร่ ระดับ 3, การ์ดการ์ตูนครบรอบ 9 ปี, ตั๋วเลือก : ตัวละครพรีเมี่ยม ระดับ-2, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งพร้อมมอบให้กับเอเจนท์ที่เล่นในช่วงกิจกรรม จำนวนไอเทมการเงินที่ต้องใช้ในการรับ กล่องห้วงมิติ จะลดลงในช่วงเวลากิจกรรม

นอกจากนี้ ฮีโร่ระดับ 3 อีกมากมาย อาทิ ไอรอนแมน และ โลกิ ก็พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ใหม่ได้เล่นและสัมผัสความสนุกในระยะเวลาจำกัดอีกด้วย !ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight 582021 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM