5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 147

top game 30 04 23

อยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องและเดือนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ร้อนแรงมีเกมมือถือน่าเล่นเปิดให้บริการเยอะมากจนเลือกเล่นกันไม่ถูกและในสัปดาห์นี้ก็ยังมีเกมตัวท็อปที่ไม่ควรพลาดเปิดให้เล่นอีกแล้ว เพื่อน ๆ ที่อยากรู้ว่ามีเมไหนน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Honkai: Star Rail (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปน้องใหม่ที่แฟนเกมค่าย HoYoverse เผ้ารอคอยรับน้องใหม่นั้นก็คือเกม Honkai: Star Rail เกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ ผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ไปยังดินแดนต่าง ๆ ด้วยรถไฟ Astral Express สามารถควบคุมตัวละครออกสำรวจฉากภายในเกม มีเหล่าตัวละครให้สะสมจัดทีม ต่อสู้ด้วยสกิลอันอลังการและยังมาพร้อมเรื่องราวเฉพาะของพวกเขาให้เราได้ทำความรู้จักอีกด้วย งานภาพและความอลังการคงไม่ต้องพูดถึงเพราะเขามีผลงานยืนยันคุณภาพมาตลอดนั้นเอง ตัวเกมมีทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai: Star Rail คลิกที่นี่


Night Crows (สโตร์ไทย)

หนึ่งในเกมตัวท็อปที่เราพูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ นั้นก็คือเกม Night Crows จากผู้พัฒนาอย่าง WeMade กับเกมแนว MMORPG แอคชั่นมันส์แบบไม่มีสะดุด พัฒนาโดย Unreal Engine 5 ต่อสู้ในดินแดนขนาดใหญ่ ทุ่งกว้างในธีมยุโรปยุคกลาง มีผู้เล่นมากกว่า 1,000 คนที่ต้องเผชิญหน้ากัน ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสตัวละคร เสริมความแข็งแกร่งของทักษะ PvP ใช้สภาพแวดล้อมมาสร้างสถานการณ์ที่ได้เปรียบเพื่อกลายเป็นที่ 1 ในสงครามขนาดใหญ่นี้้ให้จงได้ รองรับการเล่นแบบ Cross-Platform ทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Night Crows คลิกที่นี่


404 GAME RE:SET (สโตร์ญี่ปุ่น)

อีกหนึ่งเกมใหม่จากความร่วมมือกันของ SEGA และ Yoko Taro เป็นเกมที่สร้างจากซีรี่ย์แฟรนไชส์ NieR นั้นก็คือเกม 404 GAME RE:SET เป็นเกมแนว RPG ผสมผสานแนว TPS เล่าเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นใหม่ จัดทีมเหล่าตัวละครสาวสุดน่ารักที่คุ้นเคยจากเกกมในเครือของ SEGA หาได้จากการเปิดกาชา ลุยแบบ 4 ตัวละครที่จัดเต็ม อาวุธ สกิลความสามารถที่เราชื่นชอบ ออกลุยในด่านต่าง ๆ เพื่อนที่ชอบเกมภาพสวยและเป็นสายสะสมตัวละครไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม 404 GAME RE:SET คลิกที่นี่


The Oregon Trail: Boom Town (สโตร์ไทย)

ออกลุยกันต่อกับเกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Tilting Point นั้นก็คือเกม The Oregon Trail: Boom Town ที่เป็นเกมแนวผจญภัย ผสมผสานการจำลองสถานการณ์ ริเริ่มการเป็นผู้บุกเบิกในดินแดนห่างไกล สร้างเมืองในฝัน เปิดตลาด ร้านค้า อัปเกรดท่าเรือ สถานีรถไฟ ออกแบบให้เมืองสวยงาม สร้าง คราฟท์ไอเทมจำเป็น เก็บเกี่ยวผลผลิต ดูแลสัตว์ในฟาร์ม ทำกิจกกรรมเข้าร่วมกลุ่ม แข่งขันในความท้าทายพิเศษ ฟื้นฟูให้กลายเป็นแห่งเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่ดึงดูดผู้คน เป็นเกมเล่นได้เรื่อย ๆ และใช้เวลาในการเล่นค่อนข้างยาวนาน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Oregon Trail: Boom Town คลิกที่นี่


World of Rune (สโตร์ไทย)

คอเกม MMORPG ไม่ควรพลาดกับเกมมือถือใหม่ของค่าย Now to Play Game ที่ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ World of Rune ขนมาถึง 4 อาชีพให้เลือกเล่นแบบไม่ล็อคเพศ ทั้งสายตีใกล้ ตีไกล และสายเวทก็มีครบ ออกผจญภัย ทำภารกิจมากมาย ลุยในดัเจี้ยน เก็บสะสมการ์ดกว่า 100 ใบที่ได้จากกการพิชิตบอสและมอนสเตอร์ ตามหาสัตว์เลี้ยงที่จะมาเป็นเพื่อนรู้ใจในการเดินทาง รับรางวัลมากมายเพื่อเอามาอัปเกรดตัวละครให้ยิ่งโหดมากขึ้นไปอีก เป็นอีกเกมที่แนะนำให้ไปลองเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม World of Rune คลิกที่นี่


Tap Dragon: Little Knight Luna (สโตร์ไทย)

มาต่อกันที่เกมมือถือน่ารักเล่นเบา ๆ สบาย ๆ กันบ้างกับเกม Tap Dragon: Little Knight Luna เกมแนว RPG Clicker จากผู้พัฒนาอย่าง Super Planet เล่าเรื่องราวของลูนา ที่ต้องออกตามหาเหล่าสหายที่ถูกจอมมารพลัดพรากไป จัดเต็มเหล่าสหายกว่า 30 คนเพื่ออกเดินทางสำรวจ จัดทีมเหล่าตัวละครแตะมอนสเตอร์เพื่อโจมตี ใช้สกิล ความสามารถให้เหมาะสมกับเวลา มีระบบเกิดใหม่ ท้าทายปราสาท ไต่หอคอย และอื่น ๆ ให้เข้าไปท้าทาย และยังมีระบบการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ให้เราพิชิตอีกด้วย เเป็นเกมงานภาพสบาย ๆ เล่นง่ายชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tap Dragon: Little Knight Luna คลิกที่นี่


ศึกสามก๊กจอมราชันย์มังกร (KOD) (สโตร์ไทย)

ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเกมที่มาในธีมสามก๊กนั้นก็คือเกม ศึกสามก๊กจอมราชันย์มังกร (KOD) เกมแนว Action RPG Turn-based Strategy จากค่าย Gen Play ออกเดินทางไปในดินแดนสามก๊ก สะสมเหล่าตัวละครและวีรบุรุษกว่า 300 ตัว พัฒนาขุนพล ผสมผสานทักษะการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร จับมือกับสหายรู้ใจ ทำภารกิจต่าง ๆ สะสมทรัพยากร พิชิตหอคอย ท้าทายขีดจำกัด ทำภารกกิจสุดโหดหรือสายลุยจะท้าประลองกับผู้เล่นคนอื่น ๆ แบบเรียลไทม์ก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ศึกสามก๊กจอมราชันย์มังกร (KOD) คลิกที่นี่


เป็นไงล่ะสัปดาห์นี้ไม่น้อยหน้าเลยนะขนเกมมือถือเด็ด ๆ ดัง ๆ มาเพียบหรือเป็นเกมชิล ๆ เล่นสบาย ๆ ก็มีให้เลือกเล่น เพื่อน ๆ สนใจเกมไหนก็ไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้เลย และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะมีเกมไหนหยิบมาแนะนำกันอีกบ้างก็ฝากเพื่อน ๆ ติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM