Call of Duty: Warzone 2.0 และ Call of Duty: Modern Warfare II Season 03 Reloaded ข้อมูลโดยรวม

Warzone 2.0 040523 02

Call of Duty: Warzone 2.0 และ Call of Duty: Modern Warfare II Season 03 Reloaded ข้อมูลโดยรวม Season 03 Reloaded นำมาด้วยแผนที่ใหม่ Alboran Hatchery, อาวุธใหม่สองชิ้น, Raid Episode 03, สิ่งที่หลายคนรอคอย Warzone 2.0 Ranked Play และอีกมากมาย ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้!!

การมาถึงของ: Season 03 Reloaded

Los Vaqueros และ Las Almas Cartel ไม่เพียงแต่สร้างใหม่เท่านั้น แต่ยังบรรจุกระสุนใหม่อีกด้วย

Call of Duty®: Modern Warfare ® II และ Call of Duty®: Warzone™ 2.0 สานต่อ Season 03 ด้วยการอัปเดตที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ใหม่ที่หลายคนรอคอย เช่น การเปิดตัว Warzone™ 2.0 Ranked Play การกลับมาของโหมดผู้เล่นหลายคนใน Faceoff และโซนเดิมพันสูงสำหรับ DMZ ที่ซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่งใน Al Mazrah…

และแน่นอน MVP ของเราคือโอเปอเรเตอร์คนใหม่เช่นคุณ!

Warzone 2.0 040523 03

พร้อมแล้วกับการเปิดตัว Season 03 Reloaded อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้ ที่นี่

MODERN WARFARE II ข้อมูลโดยรวม

Warzone 2.0 040523 04

  • Raid Episode 03: ติดตาม Price, Farah และ Alex เข้าไปในขณะที่พวกเขาบุกลึกเข้าไปในฐานทัพโซเวียตเพื่อตามหา Hadir และอาวุธยุทโธปกรณ์ที่หายไป
  • Special Ops Mission: Defender — Hafid Port ป้องกันศัตรูที่ท้าทายมากขึ้นใน Hafid Port ของ Al Mazrah
  • แผนที่ MP ขนาด 6v6 Alboran Hatchery แผนที่หลักขนาดกลางในสถานที่ห่างไกลที่มีลมพายุอยู่เสมอๆ
  • Ground War Infected, 3v3 Faceoff พบกับ Infected ในแบบพื้นที่กว้างๆ และเข้าร่วมการต่อสู้แบบทีมเล็กๆ ด้วยการกลับมาของ Faceoff

WARZONE 2.0 ข้อมูลโดยรวม

Warzone 2.0 040523 05

  • ยกระดับความมันส์ด้วยคุณสมบัติใหม่ กับการอัปเดตที่จะขยายตัวเลือกทางยุทธวิธีของคุณด้วย Perk Packages รวมถึง Deployable Buy Station และ Gulag Entry Kit
  • ประสบการณ์ DMZ ขั้นใหม่ด้วยชุดพรางตัวและรางวัลที่มากขึ้นโดยเข้าสู่ Koschei Complex และหลอกล่อคู่ต่อสู้โดยใช้ Disguise Kit ใหม่
  • Warzone Ranked Play ผลักดันทักษะของคุณให้ถึงขีดสุดใน Warzone Ranked Play ซึ่งมีฉากการแข่งขัน ระบบการจัดอันดับแบบใหม่ และรางวัลประจำฤดูกาล

GENERAL ข้อมูลโดยรวม

Warzone 2.0 040523 06

  • รับลายพรางอาวุธ Season 03 เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จก็จะได้รับชุดลายพรางอาวุธใหม่ 2 ชุดสำหรับอาวุธทุกประเภทในเกม
  • อาวุธรองใหม่ ใช้สำหรับปลดปล่อยศัตรูของคุณไปสู่สุขติ โดยทั้งสองแบบทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบเพื่อการป้องกันในระยะประชิดขั้นสูง
  • Reaper มาสู่ Call of Duty แล้วและนี่น่าจะเป็น G.O.A.T. ในเกมของเขาเองเช่นเดียวกับ #35, KD — เควิน ดูแรนต์ — กำลังลงมาสนุกกับเรา

รับสิทธิประโยชน์มากมายใน Warzone 2.0 เมื่อซื้อเกมตัวเต็มของ MWII

เมื่อซื้อ Modern Warfare II จะสามารถเข้าถึงเนื้อหามากมายรวมถึงความสามารถในการปลดล็อก Operator สุดพิเศษ 14 รายเพื่อใช้ในทั้งสองเกม ตลอดจนวิธีอื่นๆ ในการยกระดับอาวุธที่มีอย่างรวดเร็วผ่านโหมดผู้เล่นหลายคน และหน่วยรบพิเศษ

เจ้าของ Modern Warfare II จะยังได้รับ Premium XP ในขณะที่เล่น Warzone 2.0 — ในตอนท้ายของแต่ละแมตช์ 

นอกจากนี้ ตามที่ได้กล่าวไปแล้ว ผู้ที่เป็นเจ้าของ Modern Warfare II จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดที่เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต Season 03 Reloaded รวมถึง Raid Episode 03 อีกด้วย!!

สำหรับรายละเอียดการอัพเดทเพิ่มเติมติดตามได้ที่ Website Call of Duty blog.

อ่านข่าวเกม Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM