Dragomon Hunter อัพโหมด PVP สงครามสัตว์ขี่แบบ 300 v 300

dhh

Dragomon Hunter เกมส์ล่ามอนสไตล์อนิเมะสุดแบ๊วแนว Action MMORPG ที่มี Aeria Games ค่ายเกมส์ชื่อดังฝั่งอเมริกาเป็นผุู้ให้บริการทำตามสัญญาอัพเดทคอนท์ใหม่ The Final Frontier ที่จะมาพร้อมโหมด PVP ขนาดใหญ่ยักษ์ระดับ 300 vs 300 ผู้เล่นมาให้ได้สนุกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดให้ไฟเขียวให้ส่งเหล่าบรรดาสัตว์ช่วยรบเข้าสู้ศึกกันได้แบบสุดเหวี่ยง นอกจากนี้ ยังมีโหมด PVP แบบคลาสสิกมาใหม่แบบ 5 vs 5  คือ Dragonrider’s Vale arena ถูกแอดเสริมเข้ามาอีกเช่นกัน

dhh1

dhh2

Aeria Games ยังเอาใจแฟนเกมคอ PvE ด้วยการเปิดโหมด guild’s lodge ให้เข้าไปทดสอบความกล้ากับบอสสุดสะพรึงที่ชื่อว่า  The Sovereign Terror อีกด้วย และแน่นอนชัยชนะย่อมแลกมาด้วยรางวัลสุดแรร์แสนคุ้มค่ามากกมาย ได้แก่ สัตว์ขี่สุดแข็งแกร่งที่ต้องยกทั้งกิลด์มาปราบเท่านั้นจึงจะล้มมันได้ นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนใหม่ Crab-Dillo เปิดรอให้ผู้เล่นตั้งแต่เวล 48 ขึ้นไปมาเคลียร์กันอีกต่างหากทั้งในแบบโซโล่ฉายเดี่ยวหรือแบบปาร์ตี้ 3 ประสาน

dhh3

dhh4

Dragomon Hunter มี 4 สายอาชีพให้เลือกเล่นคือ Scout, Mercenary, Mage และ Cleric ระบบการต่อสู้เป็นไปอย่างรวดเร็ว การเลือกเป้าโจมตีเป็นแบบ Tab-Target ทำให้เราสามารถสลับ และเปลี่ยนเป้าหมายเพื่อโจมตีได้ในเสี้ยววินาที Dragomon Hunter จะมีคอนเทนท์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และมีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Free-To-Play ในโซนอเมริกาเหนือ และยุโรปช่วงปลายปีนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dragomon-hunter.us/

 

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM