gumi INC. ปล่อยของประกาศเปิดตัว Aster Tatariqus เกม RPG เวอร์ชั่น Global

Aster Tatariqus 090623 04

Aster Tatariqus เกมแนววางแผนเชิงกลยุทธ์ใหม่ของผู้พัฒนา gumi Inc. จะวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในปี 2566 การเปิดตัวก่อนการเปิดตัว gumi Inc. ได้เปิดตัวชื่อ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบัญชีโซเชียลมีเดีย

Aster Tatariqus นำเสนอเรื่องราวของเกมบนสมาร์ทโฟนที่มีปริมาณและขนาดที่แทบจะไม่เคยมีมาก่อน ผู้เล่นจะสามารถควบคุมกลยุทธ์ในสนามรบได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวละครและอาวุธ การปรับแต่งทางสถิติ การเคลื่อนไหว และการต่อสู้ นอกเหนือจากการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถดำดิ่งสู่เรื่องราวอันเข้มข้นของเกมได้อย่างเต็มที่

Aster Tatariqus 090623 02
Aster Tatariqus หมุนรอบตัวเอกชื่อ Noir ผู้ซึ่งได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบอันหนักหน่วงในการกอบกู้โลก ในการต่อสู้กับศัตรูของมนุษยชาติ—บาร์บารอย—เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับพลังลึกลับและต้องทำการเลือกที่ยากลำบากซึ่งจะกำหนดชะตากรรมของเขาใหม่ทั้งหมด คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครหลักของเกมได้ที่ด้านล่าง:

Aster Tatariqus 090623 03

ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ Aster Tatariqus คือ Studio FgG ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ gumi Inc. Studio FgG เคยพัฒนาเกมมือถือชื่อดังมาแล้ว เช่น THE ALCHEMIST CODE และ WAR OF THE VISIONS: FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS (เผยแพร่โดย Square Enix, Inc) Aster Tatariqus อำนวยการสร้างโดย Jun Imaizumi ซึ่งเคยสร้างผลงานยอดนิยมอย่าง Phantom of the Kill , THE ALCHEMIST CODE และ Shinobi Nightmare นอกจากนี้ เพลงประกอบของ Aster Tatariqus ยังแต่งโดย Yoko Shimomura ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

อ่านข่าว Aster Tatariqus คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM