แพคกระเป๋ารอ Last Train Home เกม Survival RTS เตรียมเปิดให้เล่นบน Steam เร็ว ๆ นี้

Last Train Home 120623 01

มหาสงครามสิ้นสุดลง แต่สมรภูมิใหม่ปรากฏขึ้นในใจกลางของรัสเซีย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ Last Train Home พาผู้เล่นเข้าสู่เหตุการณ์หลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่งอันน่าสยดสยอง ในฐานะผู้บัญชาการของ Czechoslovak Legion คุณพบว่าตัวเองติดอยู่ในความโกลาหลของสงครามกลางเมือง โดยมีเป้าหมายเดียวคือนำคนของคุณผ่านความน่าสะพรึงกลัวของความขัดแย้งครั้งใหม่อย่างปลอดภัย และนำพวกเขากลับบ้าน

Last Train Home 120623 03

ผจญภัยไปในภูมิประเทศที่ยากจะคาดเดาบนรถไฟหุ้มเกราะ ลัดเลาะไปตามพื้นที่อันเยือกแข็งที่เต็มไปด้วยอันตรายของไซบีเรีย การเดินทางของคุณจะนำคนของคุณไปสู่ขีด จำกัด ในขณะที่คุณเผชิญกับความท้าทายที่ไม่หยุดยั้งและตัดสินใจว่าจะเป็นหรือตายในทุกครั้ง ในเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นนี้ การเอาชีวิตรอดขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ที่กล้าหาญ การจัดการทรัพยากรที่ชาญฉลาด และทักษะการต่อสู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี คุณจะนำลูกเรือของคุณไปสู่ความรอดหรือไม่?

Last Train Home นำเสนอโลกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับบรรยากาศอันมืดมนของรัสเซียหลังสงคราม ทิวทัศน์อันน่าสะพรึงกลัวของที่ราบน้ำแข็ง เมืองที่ขาดรุ่งริ่ง และหมู่บ้านที่บอบช้ำจากสงครามจะเป็นฉากหลังของโอดิสซีย์ของคุณ มีส่วนร่วมในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ตามเวลาจริง ใช้กลวิธีอันชาญฉลาดเพื่อเอาชนะศัตรู และรักษาความอยู่รอดของทหารของคุณ ทุกการเลือกของคุณจะมีน้ำหนัก กำหนดชะตากรรมของคนของคุณและกำหนดว่าพวกเขาจะได้เห็นบ้านเกิดของพวกเขาอีกครั้งหรือไม่

Last Train Home 120623 02

Last Train Home พัฒนาโดย Ashborne Games ใน Brno/Czech Republic และกำลังจะมาบนพีซี คุณสามารถเพิ่มเกมลงในรายการสิ่งที่อยากได้ได้ที่นี่ Steam Last Train Home ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Last Train Home, Facebook page Last Train Home และ Discord Last Train Home

อ่านข่าว Last Train Home คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM