เดือดมาก Lies of P จัดเกมเพลย์มาอวดระบบอาวุธพร้อมอัปเดตข้อมูลสำคัญ

Lies of P 14062023 1

Neowiz และทีมสร้างเกม Round8 Studio ยังเดินหน้าป้ายยาความน่าโดนของ Lies of P เกมจากแรงบันดาลใจของวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกระดับโลก “พิน็อคคิโอ”อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดระบบอาวุธมาให้ส่องกันแบบเดือด ๆ ผ่านเกมเพลย์ตัวใหม่ที่มีความยาวถึง 9 นาทีเต็ม นอกนั้นจะเป็นพาร์ทแนะนำตัวเกม แนวเกม แรงบันดาลใจการสร้างฉาก เนื้อเรื่อง ตัวละคร ระบบเกมเพลย์และกลไกสำคัญ โดยเฉพาะระบบอาวุธที่จะเปิดให้ผู้เล่นมิกซ์แอนด์แมตช์ทุกอย่างที่หาเจอเข้าด้วยกัน มีพูดถึง Fable Arts ความสามารถสุดยูนิคที่ติดมากับอาวุธ และ Legion Arms ที่จะกำหนดสไตล์การเล่นเมื่อนำแขนกลแบบต่าง ๆ มาติดตั้ง ใครสนใจลองเข้าไปเล่นตัวเกมเดโมกันได้เลย

Lies of P เป็นเกม Soulslike Action RPG ที่จะพาผู้เล่นไปสวมบทเป็นหุ่นกระบอกครึ่งแอนดรอยด์ครึ่งจักรกลออกเดินทางผจญภัยทำภารกิจในโลกสุดาร์กของยุโรปยุคมืด และต้องห้ามพูดความจริงกับใครถ้าอยากกลายมาเป็นมนุษย์ ตัวเกมมาพร้อมบรรยากาศสุดซีเรียส สตอรี่สุดตะลึง และระบบต่อสู้เชิงลึก มีฟีเจอร์ผสมอาวุธ ระบบสกิลพิเศษ และระบบสุดพิเศษที่เปิดให้สามารถนำอาวุธแบบต่าง ๆ มาผสมกันเป็นอาวุธชนิดใหม่ ตัวละครพิน็อคคิโอสามารถปรับแต่งสกิลได้ด้วยการถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนต่าง ๆ

Lies of P จะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) รวมถึง Xbox Game Pass ในวันที่ 19 กันยายน 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lies of P

อ่านข่าว Lies of P คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM