ไปลองของกัน Gala Games และ NDream ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นเกม “Eternal Paradox” รอบที่สอง

Eternal Paradox 150623 01

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชน จับมือ NDream ร่วมสร้างสรรค์เกมอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ (Eternal Paradox) เกมมือถือ 4X RPG ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดำดิ่งเข้าไปสู่เกม พร้อมร่วมทดลองระบบต่างๆ และร่วมกันกำหนดอนาคตของอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ไปด้วยกัน โดยเปิดให้ทดลองเล่นครั้งที่สองตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 8 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย

NDream และ Gala Games ทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอโลกเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยกลอุบาย กลยุทธ์ และการต่อสู้แบบสวมบทบาทที่เข้มเข้น เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับแนวหน้าที่ผลักดันขีดจำกัดความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ (Interactive) และเทคโนโลยีบล็อคเชน (Blockchain) โดยการทดสอบการเล่นนี้จะเปิดให้ผู้ที่มีบัญชี Gala Games ทุกคน

อีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ได้รับการออกแบบโดยคำนึงการใช้งานบนมือถือเป็นอันดับแรก และจะพร้อมใช้งานสำหรับทั้งแพลตฟอร์ม Android และ iOS แม้ว่าจะไม่มีการสร้างเพื่อพีซีสำหรับเพลย์เทสนี้ แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมบนพีซีได้โดยการใช้โปรแกรมเล่นแอป

Eternal Paradox 150623 02

ฟีเจอร์ใหม่และการอัปเดต

ทีม Gala Games รับฟังความคิดเห็นจากเพลย์เทสครั้งแรก และได้ทำการอัปเดตที่สำคัญหลายอย่างเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ ประกอบไปด้วย:

  • ริง ออฟ รูน (Rings of Ruin): พิชิต ริง ออฟ รูน ที่ตั้งอยู่กลางทุ่งและจุดสำรวจเพื่อสะสมคะแนนสำหรับกิลด์ของคุณ กิลด์ที่มีคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ! กิลด์หนึ่งสามารถพิชิตไซต์ได้สูงสุด 5 แห่ง รวมทั้งริง ออฟ รูน
  • ระบบอารีน่า (Arena System): มีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสกับผู้เล่นอื่นในอารีน่าที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ชนะการต่อสู้เพื่อรับคะแนนอารีน่า ที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มอันดับได้ และคะแนนออเนอร์ (Honor) ที่ได้รับสามารถใช้ซื้อไอเท็มในร้านค้าอารีน่าได้
  • ระบบที่ดิน NFT (Land NFT System): เช่า NFT ที่ดินโดยใช้เจ็มส์ ใช้บัฟกับที่ดินของคุณ และรวบรวมทรัพยากรและเงิน โปรดทราบว่าไม่สามารถใช้ NFT ที่ซื้อก่อนหน้านี้ในบิลด์ทดสอบนี้ได้
  • เจ็มส์สโตร์ (Gem Store): เยี่ยมชมเจ็มส์สโตร์ใหม่ของเราเพื่อซื้อไอเท็มเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครของคุณ สามารถซื้อไอเท็มได้โดยใช้เจ็มส์แบบทดสอบที่จะได้รับระหว่างเพลย์เทสนี้
  • เมอร์เซอแนรีใหม่ (New Mercenaries): ยินดีต้อนรับ Lucas, Zahra, Zoe, Zarkhan, Camila, และ Ekon เมอร์เซอแนรีใหม่ทั้งหกคนของเราพร้อมร่วมทัพของคุณ
  • กิจกรรมกิลด์ (Guild Festival): จับทีมกับสมาชิกในกิลด์เพื่อทำชาแลนจ์ใหม่ๆ และได้รางวัลด่านต่างๆ
  • ด่านท้าทายเพิ่มเติม (Additional Challenge Stages): เราได้เพิ่มบทที่ 7, 8, และ 9 ในด่านท้าทายของเรา
  • 1:1 แชทแบบตัวต่อตัว (1:1 Chat): สื่อสารโดยตรงกับผู้เล่นอื่นในฟีเจอร์แชทของเราแบบ 1:1
  • ฟังค์ชั่นการแปล (Translation Function): การแชทได้ง่ายขึ้นแล้วด้วยฟีเจอร์ใหม่ แปลอังกฤษ – เกาหลี      ทำให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้อย่างไร้รอยต่อไม่ว่าใช้ภาษาอะไร

Eternal Paradox 150623 03

กิจกรรมแจกเจ็มส์

การแจกเจ็มส์มีหลากหลายรูปแบบ โปรดทราบว่าเจ็มส์เป็นสกุลเงินในเกมเท่านั้นและไม่สามารถถ่ายโอนได้ จำนวนเงินดอลล่าร์สหรัฐ (USD) ที่แสดงในตารางช่องด้านขวาเป็นเพียงราคาสำหรับเจ็มส์จำนวนเท่ากันที่จะขายในอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์

เพื่อตรวจสอบสิทธิ์รับรางวัลในการแข่งขัน ผู้เล่นต้องป้อนข้อมูลบัญชี Gala Games ในเมนูการตั้งค่าของเกม รางวัลจะถูกแจกในภายหลังเมื่อเกมถูกปล่อย เพื่อรับสิทธิ์ของคุณ ผู้เล่นทุกคนต้องเชื่อมโยงบัญชี Gala Games ของตนในเมนูการตั้งค่าอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์

ร่วมสำรวจ ต่อสู้ และมีส่วนร่วมกับโลกแห่งอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ ทุกความคิดเห็นมีค่าอย่างยิ่งเพื่อให้เราพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นนี้ต่อไป ขอบคุณที่เป็นส่วนสำคัญในการเดินทางของอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Blog Gala TH  ,Twitter Gala Games Thailand และ Facebook Gala Games Thailand หรือเข้าเล่นเกมได้ที่ Website Eternal Paradox

อ่านข่าวเกม Eternal Paradox คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM