ความมันบังเกิด สามก๊กมืด Wo Long: Fallen Dynasty ปะทะ Naraka: Bladepoint

Wo Long Naraka Collab 26062023 1

ดีใจแบบตะโกน เมื่้อ Koei Tecmo และ Team NINJA เตรียมยกระดับความฟินให้กับแฟน ๆ ของ Wo Long: Fallen Dynasty ด้วยการอัปเดตแพทช์ 1.10 เติมเนื้อหาใหม่ที่จะมีเซ็ตเกราะสุดพิเศษจาก Naraka: Bladepoint มาให้ใช้งานในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 ที่จะถึงนี้

อีเวนท์คอลลาโบะระหว่างเกมแอคชั่นสามก๊กสุดดาร์กและ Naraka: Bladepoint ไอพีแอคชั่นกำลังภายใน Battle Royale จะมีเซ็ตเกราะ “Crimson Night” และ “Loyal Drunk” มาให้สาวกได้เลือกใช้งานกันตามชอบ

Wo Long Fallen Dynasty 18012023 8

เกมแอคชั่นธีมสามก๊กมืด Wo Long: Fallen Dynasty เริ่มเปิดฉากเล่าถึงการเดินทางผจญภัยของทหารหนุ่มไร้นามที่ต้องเผชิญกับอำนาจลี้ลับลับ ต้องจับกระบี่ฟาดฟันกับปีศาจ มอนสเตอร์และขุนศึกในตำนานมากกมายเช่น โจโฉ เล่าปี่และซุนเกี๋ยนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Xbox GamePass และ PC (Steam และ Microsoft Store) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wo Long: Fallen Dynasty

NARAKA BLADEPOINT 762023

ส่วน Naraka: Bladepoint กำลังเปิดให้บริการบน Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น Xbox One ที่จะเปิดให้บริการผ่าน Xbox Game Pass และจะมีทำลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ตามมาด้วยเร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naraka

อ่านข่าว Wo Long: Fallen Dynasty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM