Dragon and Elf สงครามมหาเวทย์ล้างเผ่าพันธุ์อสูร

ef0002

Dragon and Elf “สงครามมหาเวทย์ล้างเผ่าพันธุ์อสูร” เกมส์มือถือแนว 2.5D Side Scrolling สุด Classic ตามแบบฉบับ MMORPG ดั้งเดิม ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจะสนุกมันส์ขนาดไหนมาส่องเลย ถ้าดูแล้วโดนใจมีให้โหลดทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS

ในเกมส์ Dragon and Elf มีอาชีพให้เลือกเล่น 4 อาชีพ (ในอนาคตจะมีอาชีพที่ 5 เพิ่มเข้ามาด้วย) คือ นักรบ, จอมเวทย์, นักธนู และดรูอิค (หมาป่า) ระบบต่างๆ ในเกมส์มีมาให้เล่นกันครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น ระบบชุดไอเทม ที่เมื่อใส่แล้วจะเปลี่ยนแปลงตามชุดที่เราใส่, ระบบปีก เพิ่มความสวยงามและน่าเกรงขาม, ระบบคู่หู ที่สามารถช่วยเหลือเราได้ในทุกเวลาแถมยังสามารถแปลงร่างได้อีกด้วย และ ระบบแปลงร่างตัวละคร ที่จะช่วยเพิ่มขีดจำกัดของร่างกายเราได้ผสมผสานกับรูปแบบการเล่นแบบมือถือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะเป็นระบบ Ai, ระบบซื้อไอเทมด้วยบลูไดมอน

 

อาชีพทั้ง 4 ที่จะเข้าร่วมสงครามครั้งสุดท้าย

นักรบ

ef3

เผ่ามนุษย์: อาชีพนักรบเป็นอาชีพที่อยู่มาตั้งแต่สมัยที่โลกยังเป็นหนึ่งเดียว เป็นเผ่าที่บินไม่ได้ ความรู้ทางด้านเวทย์มนต์ต่ำ แต่แลกมาด้วยคามแข็งแกร่ง ความคงทนไม่มีใครเทียบได้ นักรบมีความสามารถที่ตะลุยแนวหน้า อย่างไม่หวาดหวั่น สุดยอดแห่งสายตะลุย แกร่งทั้งร่างกายและการโจมตี

จอมเวทย์

ef4

เผ่ามังกร: จอมเวทย์แห่งบรรพกาล เป็นอาชีพเดียวที่สามารถใช้เวทย์มนตร์แห่งโลกโบราณได้ เพราะสืบเชื้อสายแห่งมังกรโบราณมา จอมเวทย์มีสกิล พลังเวทย์อันเหลือล้น สามารถล้มฝ่ายตรงข้ามได้ภายในระยะเวลาได้อันสั้น แต่สิ่งที่จอมเวทย์มีต้องแลกก็คือสภาพร่างกายที่อ่อนแอ และไม่แข็งแกร่ง

นักธนู

ef5

เผ่าเอลฟ์: อีกหนึ่งเผ่าโบราณที่อยู่มาตั้งแต่ยุคสร้างโลก ความลับของเผ่านี้ถึงปิดความลับตลอดระยะเวลาหลายพันปี จนกระทั่งช่วงสงครามครั้งแรก เผ่าเอลฟ์ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับหน้าไม้ที่มีความรุนแรงและแม่นยำ เป็นหนึ่งในตัวแปรแห่งสงครามที่ทำให้ฝ่ายธรรมมะได้เปรียบ เอลฟ์มีความว่องไว หลบหลีกเก่ง และมีสกิลที่สามารถล้มบอสได้เป็นอย่างดี ข้อเสียของเอลฟ์คือ บอบบางพอๆ กับจอมเวทย์ ทำให้ต้องระวังให้ดีในการเล่นอาชีพนี้

ดรูอิค

ef6

เผ่าหมาป่า: ราชันย์แห่งผืนป่าและเป็นเผ่าพันธุ์ที่ทำหน้าที่ป้องกันดินแดนมาตลอด เป็นเหมือนแขนขวาของพระเจ้า แต่แล้วสงครามครั้งที่ผ่านมาเผ่าหมาป่าได้สูญเสียตำแหน่งราชันย์ไป ดังนั้นสงครามครั้งนี้ดรูอิคพร้อมที่กลับมาทวงคืนบัลลังค์อีกครั้ง อาชีพนี้แข็งแกร่ง ดุดันและสามารถแปลงร่างเพื่อเพิ่มความข็งแกร่งให้กับร่างกายได้อีกด้วย สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ระดับนึง เป็นอาชีพที่ไม่ด้อยไปว่านักรบเลยแม้แต่น้อย

ef7

ใครยังไม่ไดลอง Dragon and Elf “สงครามมหาเวทย์ล้างเผ่าพันธุ์อสูร” จัดเลยมีให้โหลดทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DragonandElf

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ef0

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM