MARVEL Future Fight อัพเดทใหญ่ เพิ่มสไปเดอร์แมนแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

spp1

MARVEL Future Fight เกมส์มือถือแนว RPG ที่รวมเหล่าฮีโร่ไว้มากมาย จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศอัพเดทใหญ่เพิ่มสไปเดอร์แมนซีรี่ส์แบบใหม่ และชุดของตัวละครใหม่ทั้ง 7 แบบที่อิงมาจากหนังสือการ์ตูน นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทฮีโร่มากมายทั้งกัปตันมาร์ เวลและแอนท์แมน รวมถึงการพัฒนาระบบการเติบโตสำหรับการอัพเลเวล ปรับภาพกราฟิกให้สวยงามอลังการขึ้นกว่าเดิม แถมท้ายด้วยภารกิจมากมายให้สนุกกัน

 

รายละเอียดการอัพเดทใหญ่ของ MARVEL Future Fight

spp00

ตัวละครสสไปเดอร์แมนแบบใหม่ 3 ตัว: Miles Morales, Spider-Gwen, and Silk ได้เข้าร่วมเป็นสมชิกใหม่ของ MARVEL Future Fight

การอัพเดทฮีโร่ต่างๆ: 4 ตัวละครยอดฮิตได้แก่ แอนท์แมน สกิลจะเพิ่มเป็นแบบ 6 ดาว

ปรับปรุงตัวละคร: ตัวละครหลายๆตัวได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับการต่อสู้ ได้แก่ Hulk, Gamora, Star-Lord and Rocket Raccoon

ชุดตัวละครใหม่ๆ: Spider-Man, Sister Grimm, Gamora, and Black Bolt จะได้เห็นกันแบบสุดอัศจรรย์ในชุดใหม่ของพวกเขา รวมทั้ง Captain Marvel, War Machine และ Captain America จะมาในชุดใหม่อีกด้วย

เลเวลอัพเร็วขึ้นกว่าที่เคยมีมา: ผู้เล่นจะได้ประโยชน์ทันทีจากการอัพเดทการต่อสู้เนื่องจากเลเวลจะอัพเร็วกว่าเมื่อก่อน อีกทั้งอุปกรณ์ของตัวละครจะเลเวลอัพอัตโนมัติไปพร้อมๆกับการใส่สกิลใหม่ๆของเหล่าฮีโร่ ขีดจำกัดของสกิลได้ถูกลดลงจาก 60 เป็น 6 ซึ่งทำให้สกิลนั้นเลเวลเต็มไวขึ้น

ทำให้ระบบเข้าใจง่ายขึ้น: ผู้เล่นจะสังเกตเห็นได้ทันทีสำหรับภารกิจประจำวันและภารกิจโบนัสซึ่งได้ถูกรวมไว้เข้ากับตัวเกมเพลย์

เพิ่มมิติของด่าน: ผู้เล่นจะได้รับอิสระในการเข้าเล่นช่องว่างแห่งมิติและด่านของ Villain Siege สามารถเลือกเข้าเล่นได้เช่นเดียวกัน

ระบบแชทโซเชียล: ระบบนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ตื่นเต้นที่สุดสำหรับเกม MARVEL Future Fight ด้วยระบบการพูดคุยแบบสดๆ ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกขณะกำลังภารกิจต่างๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

 spp2

spp3

spp4

spp5

ลิงค์ดาวน์โหลด

spp

play-button apple-button

 

 

FLOATING BOTTOM