Mon-Yu พร้อมเปิดดันเจี้ยนท้าสู้ราชาปีศาจบนสโตร์โกลบอล

Mon Yu 07 072023 1

เกมเมอร์ฝั่งอเมริกาเหนือและยุโรปพร้อมมั้ย Aksys Games ยืนยันแล้ว Mon-Yu หรือชื่อเต็มว่า Mon-Yu: Defeat Monsters And Gain Strong Weapons And Armor. You May Be Defeated, But Don’t Give Up. Become Stronger. I Believe There Will Be A Day When The Heroes Defeat The Devil King จะพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 21 กันยายน 2023

Mon-Yu ซึ่งพัฒนาโดยค่าย Experience เป็นเกมลงดันมุมมองบุคคลที่ 1 ที่เดินตามรอยซีรีส์เกมสวมบทบาทสุดคลาสสิกอย่าง Wizardry มีระบบสร้างตัวละครฮีโร่ผู้กล้าไว้ใช้ปราบราชาปีศาจทั้ง 7 มีระบบปาร์ตี้ ระบบดันเจี้ยน มีมอนสเตอร์ให้ล่าเอาอาวุธและชุดเกราะมาอัปเกรดพลังความสามารถ

จุดเด่นคือตัวละครสุดน่ารักที่มีให้เลือกใช้งานได้ถึง 8 คลาสพร้อมสกิลความสามารถที่หลากหลาย มีคาแรกเตอร์ตจากเกมของ Experience อย่าง Undernauts: Labyrinth of Yomi, Spirit Hunter: Death Mark, Spirit Hunter: NG และอื่น ๆ มาร่วมสร้างสีสัน มีอาวุธและชุดเกราะแรง ๆ พร้อมดร็อปมาให้ตลอดการตะลุยดัน มีระบบอัปเวล ระบบสกิลอาชีพ มีอุปกรณ์เกียร์มากมายให้ติดตั้งไว้สู้กับราชาปีศาจ ซึ่งไม่ว่าจะตายกี่ครั้งก็กลับมาเล่นใหม่ได้ตลอด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Mon-Yu

อ่านข่าว Mon-Yu คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM