เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการ Sword of Convallaria: For This World of Peace

Sword of Convallaria 18082023 1

XD ปักหมุดวันดิ่งสู่โลกสุดแฟนตาซีของ Sword of Convallaria: For This World of Peace อย่างเป็นทางการ ค่ายเกมดังประกาศพร้อมนำความคลาสสิกของเกม Tactical RPG มาเสิร์ฟบน PC (ผ่าน Steam), iOS (ผ่าน App Store) และ Android (ผ่าน Google Play) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation และ Switch จะมีปล่อยตามมาในอนาคต แต่ตอนนี้ คอเกมมือถือเข้าไปลงทะเบียนรอไว้ได้เลย

Sword of Convallaria: For This World of Peace เป็นเกมข้ามแพลตฟอร์ม กราฟิกเป็นพิกเซลย้อนยุคแต่ดูล้ำขึ้นหลายเท่าด้วยเทคโนโลยี 3D Next ที่มาช่วยทำให้ดูลึกและมีมิติสมจริงมากยิ่งขึ้น เนื้่อเรื่องจะเล่าถึง Iria ประเทศเล็กๆ ที่ร่ำรวยด้วยทรัพยากรคริสตัลล้ำค่าและถูกแทรกแซงโดยต่างชาติที่เข้ามาสร้างสถานการณ์ความวุ่นวายจนลุกลามกลายเป็นสงครามกลางเมือง ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจช่วยเหลือประชาชนแห่ง Iria ให้รอดจากภัยสงครามให้ได้

ระบบต่อสู้ในเกมเป็นแบบสลับตา ต้องเลือกจัดทีม เลือกวางตำแหน่งตัวละครบนตาราง คิดวางแผนการเดินหมาก คอนเทนท์มีทั้งที่เป็นเนื้่อหาหลัก ภารกิจเสริม มีอีเวนท์เรด มีระบบสร้างอาชีพ และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ X.D.

อ่านข่าว Sword of Convallaria: For This World of Peace คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM