Summoners War อัพเดทใหญ่ เปิดตัวบอสใหม่ในหลุมมิติ พร้อมมอนสเตอร์ ‘สาวน้อยปีศาจ’ สุดน่ารัก!

Summoners War 080923 02

บริษัท Com2uS ผู้ให้บริการเกม Summoners War ได้อัพเดทตัวเกมด้วยแพทช์ใหญ่อีกครั้งในปีนี้ ด้วยการนำเสนอและปรับปรุงคอนเทนท์ต่างๆมากมายภายในเกม รวมถึงโหมดใหม่อย่าง ‘จู่โจมมิติ’ ด้วย

Summoners War 080923 03

จู่โจมมิติ เป็นโหมด PVE แบบเล่นคนเดียวที่มาใหม่ในหลุมมิติ ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมมาต่อสู้กับบอสตัวใหม่ที่ย้ายร่างตนเองไปมิติอื่นๆทุกๆสัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่มิติ Karzhan

ผู้เล่นจะต้องรวมทีมมอนสเตอร์ทั้งหมด 15 ตัว โดยจะต่อสู้ศัตรูทั้งหมด 3 เวฟ ในแต่ละเวฟจะใช้มอนสเตอร์ได้ 5 ตัว เหล่าซัมมอนเนอร์จึงต้องคิดกลยุทธ์หาวิธีขึ้นมาต่อกรกับศัตรูที่แตกต่างออกไป

Summoners War 080923 04

เพื่อต่อกรบอสตัวใหม่ ผู้เล่นยังได้พบกับร่างปลุกพลังขั้น 2 ของเกราะผีสิง และแฟรงเกนสไตน์ ที่มาพร้อมสกิล passive แบบใหม่ที่ได้รับพลังโจมตีอันมหาศาล มาอัดใส่ศัตรูที่เกราะแตกได้รุนแรงด้วย โดยทั้งสองตัวได้พามอนสเตอร์ใหม่ ‘สาวน้อยปีศาจ’ สุดน่ารักมาเปิดตัวแบบครบทั้ง 5 ธาตุด้วย โดยเฉพาะน้องธาตุมืดที่สามารถซัมม่อน ‘เจ้าแห่งนรก’ จากกระเป๋ามาต่อสู้แทนนางได้

นอกจากนั้น ทาง Com2uS ยังได้อัพเกรดปรับปรุงระบบต่างๆของตัวเกม Summoners War ให้เป็นมิตรกับผู้เล่นยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนพลังงานที่เก็บสะสมได้ในการใช้ลงหลุมมิติ หรือการเพิ่มระบบคราฟหิน Grindstones ตามประเภทที่ต้องการ และในอนาคตจะเพิ่มภารกิจหลุมมิติรายสัปดาห์ที่จะแจกของรางวัลให้เพิ่มเติมด้วย

Summoners War 080923 05

แต่เรื่องแจกของตอนนี้ก็ถือว่าไม่ได้แจกน้อยๆ เพราะอัพเดทใหญ่ครั้งนี้ เกม Summoners War ก็มีอีเวนท์กิจกรรมในเกมมากมาย โดยผู้เล่นสามารถรับได้ทั้งคัมภีร์เวทมนตร์ คัมภีร์แสงมืด รวมไปถึงคัมภีร์ในตำนานที่การันตีมอน 4-5 ดาวทันที พร้อมร้านค้าชิ้นส่วนมิติ และอีเวนท์พิเศษของมอนสาวใหม่ ที่จัดมาให้เล่นได้ยาวๆข้ามเดือนกันเลย

แจกหนักขนาดนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ มาเล่นเกม Summoners War กันเลย!

Summoners War 080923 06

ติดตามข้อมูลข่าวสารจากเกม Summoners War ได้ที่ Facebook page Summoners War และ Youtube Summoners War

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM