HyperX เปิดตัว Cloud III Wireless Gaming Headset ชุดหูฟังรุ่นใหม่พร้อมความสบาย และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสุดถึง 120 ชั่วโมง

HyperX 080923 02

HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud III Wireless ซึ่ง Cloud III Wireless จะมอบความสบายขั้นสูงสุด และเสียงที่ชวนดื่มด่ำ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 120 ชั่วโมง1 ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้สายที่น่าดึงดูดใจ นับตั้งแต่ความสะดวกสบายที่โดดเด่น เสียงที่ชวนดื่มด่ำจากไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ และระบบเสียง DTS® Headphone:X®2 ที่พร้อมใช้งานและปรับแต่งได้ตลอดเวลา ผ่านทางซอฟต์แวร์ NGENUITY เพื่อเสียง 3 มิติที่มีความแม่นยำ ทำให้ Cloud III Wireless พร้อมสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงแบบไร้สาย รวมถึงยังใช้สนทนาได้แบบต่อเนื่อง มอบความเพลิดเพลินในการพูดคุยทั้งเพื่อความสนุกและเพื่อการทำงาน

HyperX 080923 03

HyperX Cloud III Wireless มาพร้อมคุณสมบัติใหม่และการออกแบบในสไตล์ใหม่ที่สะดุดตา มอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ โดย Cloud III Wireless ได้รับการพัฒนาต่อมาจากชุดหูฟังในซีรีส์ Cloud ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความสบาย คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความทนทาน เพื่อให้ Cloud III Wireless เข้ามายกระดับมาตรฐานเสียงสำหรับการเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น

ชุดหูฟังเกมมิ่ง Cloud III Wireless ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ผ่านการปรับแต่งโดยวิศวกรด้านเสียงของ HyperX เพื่อให้ชุดหูฟังนี้ให้คุณภาพเสียงในระดับไร้ที่ติ ไดรเวอร์ขนาด 53 มม.ที่เอียงในมุมที่เหมาะสมช่วยเพิ่มความแม่นยำของเสียง ซึ่งเป็นผลจากการกำหนดทิศทางไดรเวอร์ให้อยู่ในมุมที่ลงตัวที่สุดทำให้ได้เสียงที่แม่นยำ ครบทุกรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเทคโนโลยี DTS® Headphone:X® Spatial Audio เพื่อให้ Cloud III สามารถกระจายเสียงในรูปแบบพื้นที่ 3 มิติเสมือน เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สมจริงยิ่งขึ้น รวมถึงเกมเมอร์ยังสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ต่อเนื่องนานสุดถึง 120 ชั่วโมง

HyperX 080923 04

หูฟัง Cloud III Wireless มอบประสบการณ์เสียงที่ไร้รอยต่อให้กับผู้ใช้ ด้วยชุดควบคุมเสียงและไมโครโฟนในตัวเพิ่มความสะดวกสบายด้วยไมโครโฟนแบบถอดได้ขนาด 10 มม. ที่มีแสงไฟ LED แสดงสถานะการปิดเสียง ไมโครโฟนให้ความคมชัดในการเก็บเสียงที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ผู้ใช้สามารถปรับระดับเสียงและปิดเสียงไมโครโฟนได้อย่างง่ายดายจากส่วนครอบหูของชุดหูฟัง นอกจากนี้ ไมโครโฟนยังมาพร้อมกับตะแกรงแบบตาข่ายโลหะที่ติดตั้งมาในตัวทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวกรองเสียงป๊อป (pop filter) เพิ่มเติม ไมโครโฟนให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกความต้องการในการเล่นเกมและการสื่อสาร ไฟ LED แสดงสถานการณ์ปิดเสียงไมโครโฟน ช่วยให้ผู้ใช้รับรู้ถึงสถานะไมโครโฟนของตนอยู่เสมอ จึงมั่นใจได้ว่าการสื่อสารจะราบรื่นและไม่สะดุด

HyperX 080923 05

หูฟัง Cloud III Wireless ได้รับการออกแบบโดยใช้โครงเป็นโลหะทั้งชิ้น พร้อมแถบคาดศีรษะทำมาจากเหล็กกล้า และโครงยึดส่วนครอบหูที่ผลิตจากอลูมิเนียมเพื่อความทนทาน ผสมผสานระหว่างโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน กับความสบายที่หรูหราของหนังเทียมระดับพรีเมียมที่ให้ความนุ่มสบาย เมื่อมาพร้อมกับแผ่นรองหูแบบเมมโมรี่โฟมและแผ่นรองพิเศษบนแถบคาดศีรษะแล้ว จึงช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ทำให้เกมเมอร์ดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวชุดหูฟังเล่นเกมไร้สาย Cloud III Wireless ซึ่งรวมทั้งความสบาย คุณภาพเสียง และความทนทานระดับตำนานของ HyperX เข้าด้วยกัน” HyperX กล่าว “HyperX ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม ช่วยให้เกมเมอร์สามารถดื่มด่ำกับโลกเสมือนจริง และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาการเล่นเกมที่ยาวนานยิ่งขึ้น”

HyperX 080923 06

หูฟังไร้สาย Cloud III มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าด้วยอิสระของการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz ที่รวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ถึงเสียงที่ปราศจากการกระตุกและสามารถเชื่อถือได้ นอกจากนี้ ชุดหูฟังยังรองรับการใช้งานได้กับหลายแพลตฟอร์ม เช่น PC, PS5, PS4 และ Nintendo Switch ด้วยดองเกิลไร้สาย USB-C และอะแดปเตอร์ USB-A ที่ให้มาในชุดจัดจำหน่าย เกมเมอร์จึงสามารถเชื่อมต่อชุดหูฟังกับแพลตฟอร์มที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

ความพร้อมในการวางจำหน่าย

ชุดหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud III Wireless จะวางจำหน่ายในราคา 4,890 บาท สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติมของกลุ่มผลิตภัณฑ์
หูฟังเกมมิ่ง สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่หน้าร้าน HyperX Shopee brand

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งสำหรับเกมเมอร์ และยังเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย เพิ่มความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจชั้นยอด ภายใต้สโลแกนของเรา We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Website HyperX

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM