5 ข้อดีของหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่คอเกมต้องชอบ

HyperX Cloud III Wireless 140923 01

หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มของเกมเมอร์ ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว และการทำงาน ด้วยความโดดเด่นในด้านสะดวกสบาย และคล่องตัว นอกจากนี้เรามาดูกันครับว่าหูฟังเกมมิ่งไร้สาย ยังมีข้อดีอื่นเพิ่มเติม เพื่อให้ตอบโจทย์ในการเล่นเกมได้ดี

HyperX Cloud III Wireless 140923 02

สะดวก คล่องตัว

จุดเด่นของหูฟังเกมมิ่งไร้สาย ที่เหนือกว่าหูฟังแบบมีสายก็คือ มักจะออกแบบมาให้สวมสบาย กระชับ มีน้ำหนักเบา กับการเชื่อมต่อไร้สายที่ง่าย แค่มีตัวรับสัญญาณต่อกับคอมพิวเตอร์ เมื่อคุณกดปุ่มเพาเวอร์ที่หูฟัง ก็พร้อมใช้งานได้ทันที อย่างเช่น HyperX Cloud III Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wireless 2.4GHz ให้เสียงคมชัด ตอบสนองไว พร้อมใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ

HyperX Cloud III Wireless 140923 03

ไม่พลาดโอกาสสำคัญ

หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สาย ช่วยให้คุณไม่พลาดการสื่อสารกับทีม เพราะคุณสามารถสวมหูฟัง หรือคล้องคอ ติดตัวคุณไปด้วย แม้จะไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว หรือระหว่างพักการแข่งขันก็ตาม เพราะยังสามารถเชื่อมต่อสัญญาณแบบไร้สายกับคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา แม้จะอยู่ห่างจากตัวรับ-ส่งสัญญาณก็ตาม อย่างเช่นหูฟังไร้สายที่รองรับสัญญาณ 2.4GHz ที่ช่วยให้คุณอยู่กับเกมได้ตลอดเวลา

HyperX Cloud III Wireless 140923 04

ระยะเวลาการใช้งาน

หลายคนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ การเล่นไป ชาร์จไฟไปด้วยอาจไม่สะดวก แต่หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ ๆ ให้ระยะเวลาในการเล่นได้ยาวนานขึ้น อย่างเช่น HyperX Cloud III Wireless ที่ให้ระยะเวลาในการใช้งานได้ยาวนานสุดถึง 120 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ให้คุณสามารถสนุกต่อเนื่องได้แบบไม่ขาดตอน

HyperX Cloud III Wireless 140923 05

สวมใส่สบายกว่า

เพราะนอกจากหูฟังไร้สายจะออกแบบให้มีโครงสร้างแข็งแรง และน้ำหนักเบาเพื่อการสวมที่สบาย ก็มักจะเพิ่มความนุ่มนวลเมื่อสวมใส่อีกด้วย ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและความทนทาน บางรุ่นมาพร้อมเมมโมรีโฟม ที่ให้ความกระชับ ลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ และถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์บนหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสบน HyperX Cloud III Wireless

HyperX Cloud III Wireless 140923 06

ควบคุมการทำงานจากหูฟังได้เลย

ด้วยการออกแบบที่เป็นหูฟังไร้สาย ทำให้มีการย้ายชุดควบคุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไมโครโฟน การเพิ่ม-ลดเสียงหูฟัง และฟังก์ชันอื่น ๆ มาไว้ในตัว จึงสามารถควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

HyperX Cloud III Wireless หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความกระชับ สะดวกสบาย และนุ่มนวลด้วยเมมโมรีโฟมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความพรีเมียมด้วยผิวสัมผัสในสไตล์หนัง มีน้ำหนักเบา และมีแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานสุดถึง 120 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 53mm. ที่มีการปรับจูนองศาเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดี รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง DTS Headphone X Spatial Audio บนพีซี พร้อมไมโครโฟนที่ให้เสียงคมชัด เพื่อการสื่อสารที่แม่นยำ มีตะแกรงเหล็กลดเสียงประทุติดตั้งมาให้ในตัว พร้อมโครงสร้างที่มีความทนทาน เพื่อให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกมโปรดของคุณได้ในทุก ๆ วัน กับแทบทุกอุปกรณ์ที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นพีซี แมค เครื่องเกมคอนโซล PS5, PS4, Nintendo Switch และอุปกรณ์โมบายล์ผ่านพอร์ต USB-C และ USB-A ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Website HyperX

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM