ระเบิดให้เต็มที่! SUPER BOMBERMAN R 2 เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ แถมยังได้ Bean Bomber จาก Fall Guys มาร่วมทีมด้วย!

SUPER BOMBERMAN R 2 150923 01

Konami Digital Entertainment Limited. (KONAMI) ในวันนี้ประกาศเปิดตัว SUPER BOMBERMAN R 2 (SBR2) ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัลสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S Xbox One รวมถึง Nintendo Switch ในทวีปเอเชีย โดยเวอร์ชันดิจิทัลจะปล่อยให้เล่นได้ใน PC ผ่าน Steam

SBR2 มาพร้อมเนื้อเรื่องที่เน้นแอ็กชั่นมากกว่าเดิม พร้อมโหมดเนื้อเรื่องและโหมดแบทเทิลของโปรดแฟน ๆ รวมถึงโหมดใหม่ใหม่ในซีรีส์​ Bomberman ที่มีชื่อว่า ‘Castle Mode’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างแผนที่ได้เอง แถมยังสามารถแชร์ให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ มาเล่นได้ด้วยเครื่องมือ Level Editor มีหลากหลายด่านให้เลือกจากคอมมูนิตี้ เล่นกับเพื่อนและครอบครัวได้แบบเต็มที่!

SBR2 มาพร้อมตัวละครเดิม เพิ่มเติมคือผองเพื่อนคนใหม่ Bean Bomber จากเกมยอดฮิต Fall Guys จากค่าย Epic Game ที่จะมาทำให้ Bomberman ทุกคนสนุกยิ่งขึ้นไปอีก! ทางเราจับมือร่วมกับ Epic Games เพื่อให้แฟน ๆ สามารถดาวน์โหลด Bean Bomber มาเล่นได้จากร้านค้าภายในเกม

SUPER BOMBERMAN R 2 150923 02

Battle Modes เปิดตัวพร้อม SBR2:

Castle: ต่อสู้ในการแข่งขันแบบ 1 vs 15 ออนไลน์ในโหมดโจมตี vs. ป้องกันโฉมใหม่! ฝ่ายป้องกันต้องสร้างแผนที่และวางกับดักป้องกันฝ่ายบุก มีลักษณะด่านให้เลือกมากมาย รวมถึงตำแหน่งการตั้งกำแพง กลเม็ดการป้องกัน รวมถึงตัวละครแบบใหม่ “Ellons” ที่จะมาช่วยผู้เล่นในการป้องกัน ส่วนฝ่ายโจมตีต้องฝ่าฟันอุปสรรคของฝ่ายป้องกันไปให้ได้เพื่อพิชิตสมบัติ

Battle 64: อยู่รอดเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายในโหมดสไตล์แบทเทิลรอยัลสุดตลาสสิก โหมดนี้มี 64 คน แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะกลายเป็นผู้ชนะ

Grand Prix: ต่อสู้แย่งชิงคริสตัลและปัดเป่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ออกไป โหมดนี้เล่นกันเป็นทีม

Standard: โหมดต่อสู้คลาสสิกจาก SUPER BOMBERMAN R 1 และ SUPER BOMBERMAN ONLINE กลับมาอีกแล้วในเกมนี้

SUPER BOMBERMAN R 2 150923 03

เล่น สร้างสรรค์ และแชร์ด่านแบทเทิลใหม่!

“Stage Editor” คือเครื่องมือใหม่ที่ผู้เล่นสามารถใช้คราฟต์ด่านและแชร์ให้คนอื่น ๆ เข้าไปเล่นได้ในโหมดแบทเทิลใหม่ “Castle” รับรองเลยว่ามีด่าน SBR2 ใหม่ ๆ ให้เล่นมากมายแน่นอน!

SUPER BOMBERMAN R 2 150923 04

เนื้อเรื่องของ 8 Bomberman Brothers กับเพื่อนใหม่ Ellons!

ยาน Black Moon ทำลายล้างเมืองและดาวเคราะห์ที่อยู่ในกาแล็คซี่อย่างไม่หยุดยั้ง เมื่อเกิดเหตุร้ายในจักรวาล Bomber Brothers ทั้ง 8 และเพื่อนใหม่อย่าง Ellons จะช่วยรักษาความสงบสุขให้กับจักรวาลแห่งนี้ได้หรือไม่?

SBR2 สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ เตรียมเปิดตัวใน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S Xbox One, Steam และ Nintendo Switch ในราคา $49.99 SRP

โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SBR2 และอื่น ๆ ได้ที่นี่:

Official Homepage SUPER BOMBERMAN R 2

Asia Official Facebook page SUPER BOMBERMAN R 2

KONAMI Asia Official Youtube channel SUPER BOMBERMAN R 2

อ่านข่าว Super Bomberman R 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM