รีวิว Luna Origin เกมมือถือ MMORPG สุดน่ารักกับการเดินทางสุดแฟนตาซี

Luna Origin

UltimateGame ได้มีการนำเอาเกมระดับตำนานมาอีกครั้งหลังจากที่ร่วมมือกับบริษัทอย่าง Soul Game ในการเปิดให้บริการเกม Luna Origin เกมสไตล์ MMORPG สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ Android และ iOS ผ่านร้านค้าสโตร์ในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากในตอนนี้ที่กำลังจะเปิดตัว แล้ว GameMonday เองก็ได้มีโอกาสเข้าไปทดสอบเลยอยากเอามาฝากแฟนๆ ทุกคนว่าเกมนี้น่าสนใจแค่ไหน

https://youtu.be/L9ByOlXiubQ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก Luna Origin เป็นเกมมือถือที่นำเอาพิ้นฐานของไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตกลับมาทำใหม่อีกครั้งให้ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีปัจจุบัน สำหรับแพลตฟอร์มมือถือที่เพื่อนๆ สามารถตะลุยไปกับการเดินทางสุดแฟนตาซีได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อเหมาะสมกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน จุดเด่นของเกมนี้ก็คืองานภาพกราฟิกที่น่ารัก เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย เล่นงานด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย

Screenshot 20231006 203134

Screenshot 20231006 203113

ประเด็นแรกน่าสนใจและจัดเต็มกับอาชีพภายในเกม Luna Origin ได้รวบรวมมาให้เลือกทั้งหมด 9 อาชีพที่จะถูกแบ่งไปตามเผ่าและเพศซึ่งจะประกอบด้วย Hunter, Crusader, Saint, Warrior, Musketeer, Cleric, Swordmaster, Dark Wizard และ Warlock แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นของตนเองที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชอบแน่นอนว่าภายหลังการจัดปาร์ตี้ให้เหมาะสมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อนๆ สามารถอ่านเด่นของแต่ละอาชีพได้เลยที่คำอธิบาย

Luna Origin 6102023 23

มาเริ่มด้วย Gameplay กันก่อนเลยอย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าเกม Luna Origin จะมาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งระบบ Auto Run ไปตามจุดที่กำหนดต่างๆ Auto Fighting การต่อกับเหล่ามอนสเตอร์การใช้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ระบบการจะทำโดยอัตโนมัติ และเป็นไฮไลท์ที่ส่วนตัวรู้สึกว่าดีมากๆ สำหรับเกมเมอร์ที่อยากเล่นแต่ไม่ค่อยมีเวลาคือระบบทำเควสต์ให้ ที่จะทำให้คุณสบายมากยิ่งขึ้น แต่ระบบนี้ก็มีข้อเสียเช่นเดียวกันก็คือ จะใช้เวลามากกว่าปกติเพราะการผจญภัยจะมีการพูดคุยกับ NPC หรือมี Reward ที่จะต้องกดยืนยันนั่นเอง ทำให้การใช้ระบบอัตโนมัติจะช้าในการโต้ตอบ

Luna Origin 6102023 19

ในภูมิประเทศส่วนต่างๆ ที่ให้ผจญภัยก็จะมีพื้นที่อันตราย Free PK ก็จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ผู้เล่นจะต้องพบเจออย่างแน่นอน เลยทำให้เกมนี้ไม่ได้เป็นเกมสายแบ๊วฟาร์มธรรมดาอย่างแน่นอน

Luna Origin 6102023 17 1

ต่อมาด้วยงานภาพกราฟิก แน่นอนว่าถ้าพูดถึง Luna ยังไงแล้วจุดเด่นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือความน่ารักของกราฟิก และตัวละครที่นำเสนอออกมาตั้งแต่อดีตแล้วในเวอร์ชั่น Luna Origin เองก็ยังคงมีจุดเด่นนี้อยู่ ดังนั้นการเข้าถึงจะสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ก็ตาม นอกจากนั้นแล้วการวาง UI ต่างๆ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีการวางตำแหน่งต่างๆ ก็คิดมาเป็นอย่างดีสามารถควบคุมได้ด้วยมือง่ายดาย

Luna Origin 6102023 7

Luna Origin 6102023 6

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของเกมนี้ก็คือชุดคอสตูมสุดน่ารักที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายส่วนมากไม่ว่าจะเป็นชุด หมวก หน้า ผม หน้ากาก แว่น ทรงผม และอื่นๆ อีกมากมายให้สะสมและปรับเปลี่ยนกัน แน่นอนไม่ได้แค่เพิ่มความสวยงามแต่จะเพิ่มค่าทักษะในด้านต่างๆ ให้ผู้เล่นด้วย ยิ่งมีระบบความหายากมากแค่ไหนก็จะเพื่มประสิทธิภาพมากแค่นั้น

Luna Origin 6102023 24

นอกเหนือจากคอสตูมที่ให้มีสะสมแล้ว ยังมีอีกสองปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแล้วเพิ่มความน่ารักให้ตัวละครของคุณก็คือในส่วนของ ยานพาหนะ และ สัตว์เลี้ยง ที่จะแบ่งระดับออกไปทั้ง 7 ระดับ สูงสุดคือ UR ความหายากแบบเลยว่ามาก แต่แลกกับทักษะที่เพิ่มมากเป็นพิเศษและความสวยงามที่คลาสปกติเทียบไม่ได้เลย การหาก็มีหลากหลายวิธีด้วยกัน งานนี้หาสะสมกันมัน

Luna Origin 6102023 10

ต่อมาในเรื่องการของหาอุปกรณ์สวมใส่ใน Luna Origin เพื่อนๆ จะได้ค้นหาอุปกรณ์ดีๆ จากการสังหารมอนสเตอร์และการคราฟจะระบบ ผลิต ที่จะช่วยเพิ่มทักษะ และความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร โดยวัตถุดิบจะสามารถหาได้จากการล่ามอนสเตอร์ผ่านการผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ยิ่งมีคุณภาพสูงก็ยิ่งทำยาก แต่ก็แลกมากับการเพิ่มทักษะที่ไม่ธรรมดา

Luna Origin 6102023 28

Luna Origin 6102023 26

สุดท้ายหากใครกำลังคิดว่า Luna Origin จะเป็นเกมที่ให้ผจญภัยเก็บเลเวลธรรมดาบอกเลยว่ากำลังคิดผิด ตัวเกมยังมีการตะลยุดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ มากมายที่เป็นเนื้อหาสำคัญของเกมมือถือในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการตะลุยหอคอย ดันเจี้ยน อารีน่า กิลด์เหรด สงครามกิลด์ แบตเทิลรอยัล และอื่นๆ อีกมากที่จะให้คุณสนุกได้ทั้งวัน

อย่างตัวหอคอยไร้สิ้นสุดก็จะเป็นการต่อสู้ตะลุยความสูงขอคอหอย ยิ่งมีระดับชั้นที่มากเท่าไหร่ก็จะพบเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้นมากเท่านั้น

LunaOrigin7102023

ด้านซ้ายบนรูปโล่จะเป็นฟังก์ชั่นที่จะแสดงโหมดการเล่นพิเศษมากมายให้เพื่อนๆ ได้ใช้เวลาในการพัฒนาตัวละครและสร้างความสนุกให้กับตัวเองไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนทรัพยากรต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือ Arena หรือ Battle Royale ที่จะลงต่อสู้ในช่วงเวลาที่กำหนดเพื่อรับแต้มพิเศษสำหรับแลกไอเทมต่างๆ แน่นอนของรางวัลเพียบยังไงก็ห้ามพลาด

กิจกรรมฉลองเปิด [OBT]  7 Days Login Login Rewards

2023 10 03 7Login 691x451 1

ต้อนรับเปิดเซิร์ฟใหม่ ทีมงานลูน่าจัดให้ กับกิจกรรม 7 days login Rewards เอาใจสายฟรี ขนไอเทมมาเเจกเพียบ เเค่กดเข้าเกม ก็รับไปเลย!

► ระยะเวลากิจกรรม ◄

เริ่ม: วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น

สิ้นสุด: วันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.59 น

►รายละเอียดกิจกรรม◄

สะสมล็อคอินตลอด 7 วัน ก็รับไอเทมตามที่กำหนดไปเลยฟรีๆ

สามารถกดรับไอเทมได้ที่หน้าเเบนเนอร์กิจกรรม 

Screenshot 2023 10 09 165452

รายละเอียดของรางวัล

1. รางวัลกิจกรรมล็อคอินจะถูกส่งให้กับผู้เล่นในแต่ทุกๆ วัน

2. ทันทีที่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม สามารถกดรับรางวัลได้ที่เมนูกิจกรรม

3. รางวัลจะถูกส่งเข้าจดหมายเมื่อกดที่วันที่ไฮไลท์เพื่อรับ

Luna Origin 910202333

ต้อนรับเปิด OBT เติมเงินครั้งเเรก เติมครั้งแรกแต่ละช่วงของราคา รับเพชร x2 เท่า ไปเลย

Luna Origin 9102023 1

► ระยะเวลากิจกรรม ◄

 ▪ เป็นการเติมเงินครั้งแรกเท่านั้น

►รายละเอียดกิจกรรม◄

  1. เติมครั้งแรกผ่าน Store ในแต่ละช่วง รับ เพชร 2 เท่า จากราคาที่เติม
  2. เฉพาะการเติมครั้งแรกของแต่ละช่วงราคาเท่านั้น

Luna Origin 9102023 2


หลังจากที่ทดสอบเล่นไปบอกก็รู้สึกว่าเกม Luna Origin เป็นเกมที่ผสมผสานเสน่ห์ในอดีตกับระบบในปัจจุบันได้อย่างดี เพื่อตอบโจทย์เกมมือถือในปี 2023 ให้ทันสมัยและเข้าถึงได้ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและลูกเล่นที่หลากหลาย ในหนึ่งวันคงไม่น่าเบื่อแน่นอน

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ระบบบางส่วนที่น่าสนใจบางส่วนภายในเกม Luna Origin เท่านั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบเกมเเนวผจญภัยในโลกเเฟนตาซี แนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะ Luna Origin  สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์สาย MMORPG เเน่นอน ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

#LunaOrigin #Lunaorigin #ลูน่าออริจิ้น #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

อ่านข่าวเกม Luna Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM