‘SYNCED’ ปล่อยอัปเดตต้อนรับวันฮาโลวีน ‘The Haunting of Haven’ ของสุดเท่แจกฟรีเพียบ! ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

SYNCED 111023 02

SYNCED เกม PC แนว RPG Rogue-Looter Shooter ได้มีการปล่อยอัปเดตใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งฮาโลวีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา “The Haunting of Haven” ให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสความมันส์แบบหลอนๆ กันได้ภายในตัวเกม จะมีการเปลี่ยนแปลงฐาน Haven ประดับประดาด้วยของตกแต่งฮาโลวีนอาทิฟักทองต้นไม้และค้างคาวต่างๆ และยังมีกิจกรรมสะสมเหรียญ Haunting of Haven Confections เพื่อให้ผู้เล่นได้แลกของรางวัลลิมิเต็ดกันไปได้แบบฟรีๆ อีกด้วย เล่นแล้วสะสมกันตลอดเดือนตุลาคม!

[Haunting Haven]

ในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ฐาน Haven จะกลายสภาพเป็น ‘Haunting Haven’ มีการประดับตกแต่งสิ่งต่างๆเป็นธีม Halloween และกลายเป็นกลางคืนตลอด ส่วนของตกแต่งต่างๆ จะมีทั้ง หัวฟักทอง,ต้นไม้ชวนขนลุก มาสร้างบรรยากาศ Trick or Treat!

SYNCED 111023 03

[Nano Pumpkin Head]

ระหว่างการเล่นในแมตช์ต่างๆ ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูนาโนเข้าธีมเทศกาลฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็นนาโนมอนสเตอร์ หรือ Prime Nano ที่สวมหมวกฟักทอง หรือเจ้าหัวฟักทองตัวเล็ก Flying Pumpkin-headed ที่คอยบินโฉบเฉี่ยวป่วนตลอดทั้งเกม และเมื่อผู้เล่นสามารถกำจัดมัน ก็จะได้รับ Haunting of Haven Confections เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดลิมิเต็ดได้จากร้านค้าอีกด้วย!

SYNCED 111023 04

โดยของรางวัลฟรีที่ผู้เล่นสามารถแลกได้จากการสะสม Haunting of Haven Confections ก็มีให้เลือกสะสมกันมากมาย ทั้งสกินตัวละคร สกินอาวุธ กรอบรูป Avatar ตัวละคร และท่าทาง Expression ต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีบันเดิลสุดพิเศษแบบจำกัดเวลา ให้ผู้เล่นได้หามาครอบครองกันทั้งสกินและอาวุธสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีนนี้ ห้ามพลาด!

SYNCED 111023 05

สะสมเหรียญมาแลกของรางวัลฟรี มีทั้งสกินตัวละคร อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย

SYNCED 111023 06

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ SYNCED ‘The Haunting of Haven’ ได้ที่ : Link

ดาวน์โหลดเกม SYNCED เล่นฟรี! ได้แล้ววันนี้บน Steam, Epic Games Store และเว็ปไซต์ Syncedthegame

ติดตามช่องทาง Official ของ SYNCED ได้ที่นี่

อ่านข่าว SYNCED คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM