Ragnarok Landverse ประกาศวันวางขาย Freya Land ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นต้นไป บน Maxion Platform

Ragnarok Landverse 031123 02

Ragnarok Landverse ประกาศข่าวดี Freya Land Ticket มาแล้ว! เตรียมเงินในกระเป๋าตังของคุณไว้ให้พร้อม ช้าอดหมดเพราะมีตั๋วเพียงแค่ 100 ใบเท่านั้น!!

หลังจากที่ได้มีการวางขาย Hela Land ไปเมื่อเดือนกันยายน ในราคา 3,000 ION (ประมาณหนึ่งแสนบาท)  ใช้เวลาเพียงแค่เดือนเศษก็ได้ Sold out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่านับเป็นความสำเร็จและเป็นตัวการันตีที่ดีงว่า Ragnarok Landverse ได้รับการไว้วางใจจากผู้เล่นมากเพียงใด

และในวันนี้ทาง Gravity และ Maxion ก็ได้ออกมาประกาศวางขาย Freya Land อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 5 พฤศจิกายน ในราคา 3,000 ION (ราคาเดิม) ซึ่ง Freya Land Ticket ถือว่าเป็น Land Ticket ในรูปแบบ NFTs ที่จะได้รับ 1 ใน Land Sale จากทั้งหมด 100 Land ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ครอบครองเป็นเจ้าของ!

Ragnarok Landverse 031123 03

อะไรที่ทำให้ Freya Land พิเศษ?

Land แต่ละชิ้นจะมาพร้อมกับพรอันศักดิ์สิทธิ์ของ Freya เอง ที่จะให้ Benefits สำหรับผู้เล่นที่ครอบครอง Land อาทิ ได้รับ บัฟพิเศษเฉพาะของ Land นั้นๆ, Stamina ที่เพิ่มขึ้น,อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปล่อยเช่าบ้านให้กับตัวละครผู้เล่นอื่นๆ มาร่วมได้อีกด้วย ซึ่งจะได้รับ Adamantine Tokens จากผู้ที่มาเช่านั่นเอง รวมถึงความสามารถในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เช่น การเทเลพอร์ต การจัดเก็บ และบัฟพิเศษรายวัน ที่สะดวกสบายซึ่งปรับแต่งมาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นเพื่อคุณ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม อ่านได้ที่: >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Landverse: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: >คลิกเพื่อสมัคร ID<

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook Ragnarok Landverse

Discord Ragnarok Landverse

Twitter Ragnarok Landverse

Website Ragnarok Landverse

อ่านข่าวเกม Ragnarok Landverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM