Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v6.8 [ร่วมผสานกำเนิดใหม่] ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Honkai Impact 3 280723 05

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ [ร่วมผสานกำเนิดใหม่]! มาพร้อมกับการเปิดตัวของชุดสูทแฮชเชอร์ใหม่ระดับ S ของ Seele [Herrscher of Rebirth] หลังการอัปเดตเสร็จสิ้น รวมไปถึงเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ที่เต็มไปด้วยจุดพลิกผัน! กิจกรรมเนื้อเรื่องและกิจกรรมจำกัดเวลาก็จะเปิดขึ้นเช่นกัน และมีรางวัลในเกมมากมายรอคุณอยู่!

Honkai Impact 3 280723 02

นอกจากนี้ “อาร์ตบุ๊ก Honkai Impact 3 The Moon’s Origin and Finality” ก็กำลังจะมาถึงใน v6.8 เช่นกัน! อาร์ตบุ๊กเล่มใหม่นี้ ไม่เพียงแต่จะเปิดเผยภาพคอนเซปต์อาร์ตตัวละคร, ชุดคอสตูม และบอสต่างๆ เป็นครั้งแรกแล้ว ยังมีภาพประกอบ, คอนเซปต์ของฉาก และสตอรีบอร์ดของแอนิเมชันอีกจำนวนหนึ่ง กัปตันที่มีเลเวลถึง Lv.81 หรือสูงกว่า จะสามารถรับอาร์ตบุ๊กเล่มใหม่เป็นรางวัล จากการทำภารกิจจำกัดเวลาของกิจกรรม [ของขวัญฤดูร้อน! เล่มบันทึกความทรงจำ] ให้สำเร็จ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

 

ในเวอร์ชันใหม่นี้ ชุดสูทระดับ S ใหม่ของ Seele [Herrscher of Rebirth] จะเข้าร่วมกับไฮเปอเรี่ยน ในฐานะชุดสูทประเภทจินตภาพ สร้างความเสียหายกายภาพ ต่อสู้โดยมีสิ่งอัญเชิญคอยสนับสนุน อีกทั้งยังมีสองร่างให้เลือกใช้คือ [Soul Shaper] และ [Life Binder] ที่เด่นในด้านการสนับสนุนและสร้างความเสียหายตามลำดับ ในร่าง Soul Shaper เธอจะทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุนของทีม มีท่าไม้ตายที่ดึงดูดศัตรูเข้าสู่พื้นที่หนึ่ง และสร้างดีบัฟเพื่อลดพลังป้องกันของพวกมัน ซึ่งในระหว่างนั้นเพื่อนร่วมทีมก็จะสามารถโจมตีติดคริติคอลแน่นอน ส่วนในร่าง Life Binder นั้น Seele จะทำหน้าที่เป็นตัวโจมตีหลัก ที่จะต่อสู้ไปพร้อมกับสิ่งอัญเชิญของเธอที่ชื่อว่า Flora และต่อสู้ระยะประชิดด้วยเคียวยักษ์ในมือ

Honkai Impact 3 280723 03

ในเรื่องราวของโลกสีดำและขาวในเนื้อเรื่องส่วนที่ 1.5 กำลังจะจบลงแล้ว ปราชญ์แห่งหอคอย ผู้ที่ปรากฏตัวเป็นศัตรู แท้จริงแล้วเป็นสติกมากลายพันธุ์ที่ต้องการจะเสียสละตัวเอง เพื่อปกป้องโลกเหล่านั้น Hare ผู้ลึกลับ รับความเสี่ยงเพื่อเปิดเส้นทางข้างหน้าให้กับทุกคน โดยเอาการมีอยู่ของตัวเองเป็นเดิมพัน แม้แต่คนธรรมดาอย่าง Susannah ก็รวบรวมความกล้า เพื่อทำหน้าที่ที่ตัวเองรับมาให้ลุล่วง คำถามที่เกิดขึ้นใหม่ก็คือ อนาคตของ Veliona และ Saule จะเป็นอย่างไร? ในเวอร์ชันใหม่นี้ กัปตันทุกท่านจะได้หวนรำลึกถึงส่วนหนึ่งของการเดินทางของ Saule และ Veliona ตลอดหลายปีมานี้ จากมุมมองของ Seele ในฐานะแฮชเชอร์ จากบ้านเด็กกำพร้าไปจนทะเลควอนต้า และมาถึงโลกสีดำและขาว หวังว่าคำถามทั้งหลายจะได้รับคำตอบ และเรื่องราวทั้งหมดจะนำไปสู่ตอนจบที่งดงามในที่สุด!

Honkai Impact 3 280723 04

นอกเหนือจากชุดสูทใหม่และเนื้อเรื่องใหม่แล้ว กิจกรรมจำกัดเวลาของเนื้อเรื่องหลัก [ล่าแสง อาบเงา] จะยิ่งเร่งบรรยากาศให้เข้มข้นยิ่งขึ้น กิจกรรมนี้จะประกอบด้วย 3 ช่วง กัปตันที่เข้าเล่นกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกจะสามารถเลือกได้ ว่าจะเริ่มเล่นที่โลกสีดำหรือโลกสีขาว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมธีมของฤดูร้อนนี้ [ก่อนฝันยาวนานจะสลายหายไป] ที่จะมาถึงใน v6.8 ซึ่งเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ ในกิจกรรมนี้ เป้าหมายหลักคือการเอาชนะศัตรูและเป็นผู้ชนะที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ด้วยการใช้การ์ดต่างๆ!

ตัวเกมเวอร์ชัน 6.8 จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 3 สิงหาคม 2023 พบกับชุดสูทแฮชเชอร์ใหม่ระดับ S, กิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย ได้หลังการอัปเดตเวอร์ชันเสร็จสิ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM